Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/12/2021 09:51 (GMT+7)

Tài lộc có tăng lên trong 10 năm tới không? Ngọn núi lửa mà bạn chọn sẽ tiết lộ điều đó!

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong 4 bức tranh dưới đây, bạn thấy ngọn núi lửa nào đang hoạt động mạnh nhất? Điều đó sẽ tiết lộ tài lộc của bạn có tăng lên trong 10 năm tới hay không.

Ai cũng hy vọng đường tài lộc của mình sẽ hanh thông hơn trong những năm tới. Có người may mắn đạt được như ý nguyện nhưng có người dù có nỗ lực, cố gắng bao nhiêu vẫn còn thiếu chút may mắn, thậm chí còn rơi vào cảnh lụi bại, trắng tay.

Vậy đường tài lộc của bạn sẽ như thế nào trong 10 năm tới? Giàu hơn hay nghèo đi, điều đó có thể được tiết lộ qua cách bạn chọn ngọn núi lửa mà bạn cho là đang phun trào mạnh nhất.

Bạn chọn ngọn núi lửa nào dưới đây?

Tài lộc có tăng lên trong 10 năm tới không? Ngọn núi lửa mà bạn chọn sẽ tiết lộ điều đó!

LỜI GIẢI

Hình A

Vận trình tài lộc của bạn trong 10 năm tới sẽ tăng vọt mạnh mẽ, tiền của ào ào đổ vào nhà khiến người xung quanh cũng phải trầm trồ, ghen tị. Bạn sẽ trưởng thành, can đảm và chín chắn hơn.

Cùng với đó, bạn ham học hỏi, biết sử dụng điểm mạnh, điểm yếu của mình một cách phù hợp nên bạn sẽ gặt hái được không ít thành công, tạo ra vô số của cải. Vì vậy, trong 10 năm tới, bạn sẽ được hưởng sự giàu có mà bạn nỗ lực có được.

Hình B

Tài lộc của bạn trong 10 năm tới sẽ tăng lên ở một mức độ nhất định nào đó, nhìn chung cũng không tồi. Bạn là người có nội tâm phong phú, tính cách trầm ổn, điềm đạm, chín chắn. Trong công việc, bạn cũng là người ham học hỏi, chăm chỉ và có tinh thần trách nhiệm cao.

Trong vòng 10 năm tới, cuộc sống của bạn sẽ ngày càng sung túc, công việc phát triển theo ý muốn của bạn. Bạn sẽ có một khoản tiền tiết kiệm kha khá và thuộc dạng khá giả sau 10 năm.

Hình C

Những người này đa số là người rất tài giỏi, nhưng lại thiếu sự dũng cảm. Vì vậy, khi người khác đang làm việc chăm chỉ, nỗ lực để đạt mục tiêu thì bạn lại chỉ “nằm mơ” về một tương lai tươi đẹp.

Đôi khi bạn cũng làm việc chăm chỉ nhưng do sức lực có hạn nên thành quả đạt chẳng đáng là bao, nhưng nếu biết sử dụng thế mạnh của mình thì bạn vẫn có cơ hội cải thiện tài vận. Trong 10 năm tới, nhìn chung tài lộc của bạn có tăng, nhưng chỉ tăng nhẹ mà thôi.

Hình D

Tài vận của bạn trong 10 năm tới sẽ tăng vọt và bạn sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang, sung túc. Nhìn chung, những người cho rằng ngọn núi lửa này phun trào mạnh nhất đa số là người tự lập, tự cường, luôn nỗ lực vươn lên dù trong hoàn cảnh nào và không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng.

Những người này còn rất thông minh và có tài kinh doanh. Họ không ngại mạo hiểm và không sợ thất bại, nên dù có “ngã” thì họ cũng đúc kết được nhiều kinh nghiệm quý báu và sau đó lại tự mình đứng dậy để đi tiếp. Nhờ vậy mà họ ngày càng trưởng thành hơn, sành sỏi hơn, từ đó nắm bắt được những cơ hội sinh lời cao. Vì vậy, sau 10 năm nữa, nhất định bạn sẽ là một người giàu có.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.