Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/03/2021 09:37 (GMT+7)

Tác giả pha vào bóng khiến Hùng Dũng gãy chân có nhận án phạt nặng?

Theo dõi GĐ&PL trên

Từ nguồn tin của Saostar, Ban kỷ luật VFF sẽ ra án phạt cho Hoàng Thịnh sau pha vào bóng khiến Hùng Dũng gãy chân.

Trưởng ban kỷ luật VFF - Vũ Xuân Thành đã nắm bắt kỹ về tình huống phạm lỗi của Ngô Hoàng Thịnh với Hùng Dũng. Do đó, ông Thành sẽ sớm có cuộc họp với các thành viên Ban kỷ luật, qua đó nhanh chóng có án phạt với tiền vệ CLB TPHCM.

Cụ thể, ông Vũ Xuân Thành đang chờ hồ sơ từ VPF (Ban điều hành giải) để có thể cùng các thành viên thống nhất mức án phạt với Hoàng Thịnh. Dự kiến, Hoàng Thịnh có khả năng bị cấm thi đấu 5 trận, kèm theo tiền phạt...

Tác giả pha vào bóng khiến Hùng Dũng gãy chân có nhận án phạt nặng? Ảnh 1
Cận cảnh pha vào bóng của Hoàng Thịnh khiến Dũng Dũng gãy chân.

Dù vậy, mức án phạt dành cho Hoàng Thịnh có thể được xem xét ở nhiều góc độ. Trong quá khứ, trung vệ Thanh Hào từng vào bóng gãy chân tiền đạo Abass nhưng anh vẫn được Ban kỷ luật VFF xem kỹ băng hình, sau đó không có mức án bổ sung ngoài việc nghỉ thi đấu vì thẻ đỏ. Thậm chí, Thanh Hào cũng không bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam.

Do đó, Hoàng Thịnh trong trường hợp được Ban kỷ luật VFF xem xét kỹ mọi mặt thì anh có thể nhận mức án phạt đúng đắn nhất. Hoàng Thịnh cũng không phải mẫu cầu thủ đá xấu, đá láo. Anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm nên có lối chơi mạnh mẽ và quyết liệt. Tình huống gây ra chấn thương cho Hùng Dũng cũng đến từ một pha vào bóng quyết liệt.

Hơn hết, Hoàng Thịnh đang rất buồn khi gây ra chấn thương cho Hùng Dũng. Tiền vệ xứ Nghệ cũng trực tiếp vào bệnh viện cùng Đỗ Hùng Dũng trong tối hôm nay (23/3).

Cũng theo thông tin của Saostar, lãnh đạo CLB TPHCM và Hoàng Thịnh sẽ vào bệnh viện thăm Hùng Dũng vào ngày mai (24/3). 

Cùng chuyên mục

Tin mới