Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 07/09/2024 18:20 (GMT+7)

Sun Group nhận 12 giải thưởng tại World Travel Awards châu Á – châu Đại Dương 2024

Theo dõi GĐ&PL trên

Được vinh danh tại nhiều hạng mục, Sun Group tiếp tục ghi dấu ấn lớn tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới (WTA) khu vực châu Á- châu Đại Dương lần thứ 31 năm 2024, tổ chức tại thủ đô Manila, Philippines.

capture5-1725707549.JPG

Theo đó, Sun Group đã được giải thưởng WTA vốn được mệnh danh là “Oscar của ngành du lịch Thế giới” vinh danh là "Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á" năm 2023. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Sun Group đón nhận giải thưởng danh giá này.

Cũng trong khuôn khổ lễ trao giải năm nay, Sun Hospitality Group -thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Sun Group cũng vinh dự đón giải “Nhà phát triển Du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á” lần thứ 3. Trước đó, năm 2022 và 2023, thương hiệu này cũng đã được WTA vinh danh ở cùng hạng mục.

capture3-1725707549.JPG

Ngoài ra, Sun Group cũng được vinh danh ở các hạng mục khác, bao gồm: vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng, sân bay. Cụ thể, khu du lịch Sun World Ba Na Hills đã vinh dự nhận giải thưởng Khu du lịch chủ đề hàng đầu châu Á lần thứ 5 liên tiếp, kể từ năm 2020. Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn cũng được vinh danh là Sân bay khu vực hàng đầu châu Á 2024.

capture2-1725707539.JPG

Trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, hàng loạt khách sạn, resort do Sun Group làm chủ đầu tư cũng được WTA khu vực châu Á – châu Đại dương năm 2024 trao những giải thưởng danh giá như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được vinh danh ở hai hạng mục: Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường hàng đầu châu Á và Khu nghỉ dưỡng sang trong nhất châu Á; Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - Khu nghỉ dưỡng ven biển hàng đầu châu Á dành cho gia đình; Oakwood Ha Long - khu nghỉ dưỡng villa hàng đầu châu Á dành cho gia đình; Capella Hanoi - Khách sạn Boutique sang trọng hàng đầu châu Á; JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort- Khu nghỉ dưỡng &spa sang trọng hàng đầu châu Á và Khu nghỉ dưỡng tổ chức đám cưới sang trọng hàng đầu châu Á; Mercure Danang French Village Bana Hills - Khu nghỉ dưỡng chủ đề hàng đầu châu Á.

capture1-1725707539.JPG

Chia sẻ về niềm vui này, lãnh đạo Tập đoàn Sun Group bày tỏ: “Sự ghi nhận của World Travel Awards khu vực châu Á – châu Đại Dương 2024 ở nhiều hạng mục giải thưởng là nguồn động viên lớn đối với chúng tôi để kiên định trên con đường đã lựa chọn, đó là làm đẹp những vùng đất và góp sức nâng tầm vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới. Tới đây, không chỉ có Đà Nẵng, Sa Pa, Phú Quốc, Hạ Long, Tây Ninh…, chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục góp phần mang đến diện mạo mới cho những vùng đất mới giàu tiềm năng những chưa được phát huy xứng tầm như Hà Nam, Hòa Bình..., kiến tạo thêm những công trình, sản phẩm đẳng cấp mới, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam trên trường quốc tế”.

capture6-1725707549.JPG

Ra đời năm 1993 và được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực lữ hành, du lịch, WTA được ví như giải “Oscar của ngành du lịch thế giới”. Nhiều năm trở lại đây, Sun Group đã trở thành cái tên quen thuộc tại Lễ trao giải của World Travel Awards khu vực châu Á – châu Đại Dương, khi liên tục được vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng.

Các giải thưởng này, không chỉ ghi nhận vị thế và những đóng góp của Sun Group cho ngành du lịch Việt Nam cũng như khu vực, mà còn góp phần nâng tầm vị thế và năng lực cạnh tranh cho các địa phương cũng như nâng tầm vị thế điểm đến Việt Nam trên trường quốc tế.

capture4-1725707549.JPG

Được biết, tại lễ trao giải năm nay, ở cấp quốc gia, Việt Nam vinh dự vượt qua nhiều ứng viên nặng ký như Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore để đón nhận 3 giải thưởng “Điểm đến hàng đầu châu Á”, “Điểm đến di sản hàng đầu châu Á” và “Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á”. Liên tục được vinh danh với các giải thưởng cao quý, một lần nữa du lịch Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch khu vực châu Á và thế giới. Và vị thế này càng được củng cố mạnh mẽ hơn, với hàng loạt giải thưởng dành cho nhiều điểm đến và doanh nghiệp du lịch trên khắp cả nước./.

Cùng chuyên mục

Đề nghị doanh nghiệp bảo hiểm tạm ứng bồi thường thiệt hại do bão số 3
Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính vừa đề nghị các doanh nghiệp bảo hiểm phối hợp với các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan để xác định thiệt hại về người và tài sản của tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm; thực hiện ngay việc tạm ứng bồi thường, bồi thường và trả tiền bảo hiểm nhanh chóng, đầy đủ cho bên mua bảo hiểm, người thụ hưởng.
6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.
Vinmec giành “cú đúp” tại giải thưởng nhân sự châu Á
Ngày 8/8/2024, tại Lễ trao giải HR Asia Awards 2024, Hệ thống Y tế Vinmec đã được vinh danh cùng lúc hai giải thưởng: “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á - Best Companies to work for in ASIA” và “Doanh nghiệp có chính sách và hoạt động vì chất lượng sức khoẻ, hạnh phúc toàn diện của nhân viên - Most Caring Company Award”.

Tin mới

Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.
Profix - Giải pháp sửa chữa thiết bị gia dụng toàn diện
Khi thiết bị gia dụng gặp trục trặc, việc tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng là điều hết sức cần thiết. Profix, với hơn 10 năm kinh nghiệm, mang lại những giải pháp sửa chữa tối ưu cho các thiết bị gia dụng như bếp từ, máy hút mùi, ghế massage, và quạt hơi nước,...
Người bệnh thận ngày càng trẻ hoá, làm sao để phát hiện sớm?
Theo PGS.TS Nguyễn Bách, Trưởng khoa Nội thận lọc máu, Bệnh viện Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh), tại Việt Nam, trong 100 người thì có khoảng 6 - 8 người có khả năng mắc các vấn đề về thận, đa phần là không có triệu chứng. Rất nhiều người trẻ mắc thận được phát hiện khi đã ở giai đoạn nặng và phải chạy thận.