Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/04/2022 21:50 (GMT+7)

Sức khỏe 2 nạn nhân thoát thân trong vụ hỏa hoạn khiến 5 người tử vong tại Hà Nội ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Đại diện Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, tình trạng 2 nạn nhân được đưa đến bệnh viện đang được theo dõi sát sao.

Chiều 21/4, đại diện Bệnh viện Xanh Pôn cho biết về tình hình sức khỏe hai nạn nhân may mắn thoát ra trong vụ cháy tại B9 tập thể Kim Liên (ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội) rạng sáng cùng ngày đang được điều trị tại Khoa Bỏng – BVĐK Xanh Pôn.

Vị đại diện cho biết, sau khi tiếp nhận bệnh nhân, lãnh đạo Bệnh viện Xanh Pôn đã chỉ đạo kịp thời cấp cứu và điều trị cho người bệnh. Ngay trong sáng nay, lãnh đạo bệnh viện đã đến thăm hỏi, động viên gia đình người bệnh. Để chia sẻ với gia đình nạn nhân, chi phí điều trị của 2 bệnh nhân của vụ cháy sẽ được bệnh viện hỗ trợ toàn bộ.

Theo báo cáo của cơ quan chức năng, cháu bé này và bố đã tìm cách trèo sang mái nhà tầng 2 bên cạnh nên đã thoát nạn. Theo ghi nhận đến thời điểm hiện tại, cháu bé tỉnh táo, không có biểu hiện ngạt khí và bỏng hô hấp, cháu bị bỏng 2% ở bàn tay bên phải. Tình trạng của người bố thì nặng hơn, đang được các bác sĩ theo dõi sát sao.

BS Nguyễn Nam Giang - Trưởng khoa bỏng BV Xanh Pôn cho biết, bệnh nhân bị bỏng lửa 16% (độ 1, 2) và 6% (độ 3), bỏng vùng mặt, ngực, 2 tay, 2 chân và bỏng hô hấp, có hiện tượng cháy lông mũi và mi mắt. Hiện giờ chúng tôi đang hồi sức tích cực, chống sốc, chống nhiễm khuẩn.

Đến chiều nay, các bác sĩ cho biết tiên lượng khả năng hồi phục của bệnh nhân là khá khả quan.

Như đã thông tin, vào hồi 1h13 phút, ngày 21/4, nhận được tin báo xảy ra cháy tại nhà số 116 B9 Kim Liên, ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, phường Kim Liên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Lực lượng chức năng điều động 4 xe chữa cháy tới hiện trường.

Khu vực cháy được xác định xảy ra tại tầng 1 của căn nhà 3 tầng tiếp giáp nhà B9 tập thể Kim Liên, phường Kim Liên, quận Đống Đa) là nhà của bà Đoàn Thị M.

Hậu quả vụ cháy làm 4 người chết tại hiện trường, gồm: bà Đoàn Thị M. (SN:1948; chủ hộ); bà Đỗ Mai H. (SN:1985; con dâu của bà M.), ông Bùi Ngọc K. (SN:1985, con ruột bà M.), cháu Bùi Nam P. (SN:2012; con trai của ông Lâm), Bùi Gia H., con trai ông L.

Đám cháy làm bị thương 2 người, gồm: Ông Bùi Ngọc L. (SN 1983, con trai bà M.) và cháu Bùi Quang H. (SN 2010; con trai ông L.).

Đến 01h23 phút cùng ngày đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Cùng chuyên mục

Tin mới