Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/09/2022 07:00 (GMT+7)

Sự khác biệt khi Hồ Văn Cường song ca với danh ca Ngọc Sơn và mẹ nuôi Phi Nhung

Theo dõi GĐ&PL trên

Đâu là sự khác biệt khi Hồ Văn Cường song ca với hai người nâng đỡ mình?

Hồ Văn Cường là một trong những ca sĩ trẻ nổi bật của dòng nhạc dân ca trữ tình tại Vpop. Trưởng thành từ một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc, Hồ Văn Cường vẫn giữ được cho mình tình cảm nơi người hâm mộ sau nhiều năm đi hát.

Sự khác biệt khi Hồ Văn Cường song ca với danh ca Ngọc Sơn và mẹ nuôi Phi Nhung Ảnh 1

Trong hành trình âm nhạc của Hồ Văn Cường không thể không nhắc đến 2 người đã nâng đỡ là danh ca Ngọc Sơn và cố ca sĩ Phi Nhung. Ở mỗi giai đoạn, mỗi người đều mang đến cho Hồ Văn Cường những sự giúp đỡ riêng, giúp nam ca sĩ vững vàng hơn trong sự nghiệp.

Sự khác biệt khi Hồ Văn Cường song ca với danh ca Ngọc Sơn và mẹ nuôi Phi Nhung Ảnh 2

Nếu theo dõi, có thể nhận thấy Hồ Văn Cường khi song ca với danh ca Ngọc Sơn và ca sĩ Phi Nhung sẽ có một số đặc điểm khác biệt. Với ca sĩ Phi Nhung, mỗi lần song ca với Hồ Văn Cường đều chọn các ca khúc liên quan đến tình mẫu tử, tình yêu quê hương đất nước như: Bỏ quê, Tình mẹ cửu long, Lấy chồng xa xứ,...

Trong khi đó, danh ca Ngọc Sơn khi song ca với Hồ Văn Cường ngoài những ca khúc về tình yêu quê hương, gia đình thì vẫn có sự xuất hiện của những sáng tác về tình yêu đôi lứa. Cả hai nhận được sự hưởng ứng từ khán giả với những màn song ca như: Trăng hờn tuổi, Đêm cuối, Con đường xưa em đi,...

Ngoài sự khác biệt về chủ đề các ca khúc, thì Hồ Văn Cường mỗi lần song ca với danh ca Ngọc Sơn hay ca sĩ Phi Nhung đều thể hiện được cảm xúc trong giọng hát, cũng như kết hợp ăn ý cùng bậc tiền bối.

Từ sau khi nhận được sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ phía Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã bắt đầu có những khởi sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Từ đây, nam ca sĩ trẻ đã chăm chút hơn cho ngoại hình cũng như có nhiều show diễn hơn, hứa hẹn sự nghiệp sẽ còn phát triển hơn nữa.

Sự khác biệt khi Hồ Văn Cường song ca với danh ca Ngọc Sơn và mẹ nuôi Phi Nhung Ảnh 3

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.