Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 30/08/2022 07:13 (GMT+7)

Hồ Văn Cường sau một năm về với danh ca Ngọc Sơn: Nhận cát-sê 'khủng', thay đổi nhiều về tính cách

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau nhiều 'sóng gió' cuộc đời, Hồ Văn Cường giờ đây đã thay đổi nhiều, từ cuộc sống cho đến con đường nghệ thuật.

Danh ca Ngọc Sơn là một trong những gương mặt quen thuộc đối với khán giả yêu nhạc Việt. Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, danh ca Ngọc Sơn còn dìu dắt nhiều nghệ sĩ trẻ trên con đường chinh phục ánh hào quang sân khấu.

Hồ Văn Cường sau một năm về với danh ca Ngọc Sơn: Nhận cát-sê 'khủng', thay đổi nhiều về tính cách Ảnh 1
Danh ca Ngọc Sơn.

Cách đây một năm, danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định dìu dắt ca sĩ Hồ Văn Cường. Thời điểm đó, Hồ Văn Cường là cái tên nhận được sự quan tâm của netizen khi vướng vào những ồn ào không đáng có với gia đình mẹ nuôi Phi Nhung - đặc biệt là sau khi giọng ca Bông Điên Điển qua đời.

Hậu ồn ào, Hồ Văn Cường được ca sĩ Ngọc Sơn cũng như bầu Thuỵ "đỡ đầu", liên tục tham gia các chương trình ca nhạc cùng giọng ca Tình Cha.

Hồ Văn Cường sau một năm về với danh ca Ngọc Sơn: Nhận cát-sê 'khủng', thay đổi nhiều về tính cách Ảnh 2
Danh ca Ngọc Sơn nhận đỡ đầu Hồ Văn Cường sau ồn ào.

Bên cạnh việc ca hát, Hồ Văn Cường vẫn đang theo đuổi con đường học vấn tại một trường đại học lớn ở TP HCM. Dù không nhận show diễn thường xuyên, song mức cát-sê của nam ca sĩ gốc Tiền Giang được cho là ở mức cao.

Trong một sự kiện hồi đầu năm 2022, danh ca Ngọc Sơn đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ cát-sê khủng của Hồ Văn Cường. Cụ thể danh ca Ngọc Sơn cho rằng mức cát-sê của Hồ Văn Cường 200 triệu đồng hay 1 tỷ đồng đều xứng đáng và là chuyện bình thường. Nam danh ca tiết lộ: "Hồ Văn Cường từng đi hát và nhận 200 triệu. Tuy nhiên đó là khán giả yêu mến họ cho thêm, hỗ trợ em kinh tế, chăm lo cuộc sống và gia đình".

Hồ Văn Cường sau một năm về với danh ca Ngọc Sơn: Nhận cát-sê 'khủng', thay đổi nhiều về tính cách Ảnh 3
Cát-sê của Hồ Văn Cường cải thiện đáng kể khi được danh ca Ngọc Sơn dìu dắt.

Được biết sau khi trở thành học trò của nam danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã có trợ lý riêng để nhận show diễn, đồng thời tiền cát-sê đi hát của nam ca sĩ cũng được chuyển thẳng về số tài khoản cá nhân. Mặc dù vậy trước khi nhận lời mời nào, nam ca sĩ cũng đều hỏi ý kiến từ người thầy Ngọc Sơn để được tư vấn.

Trong một buổi phỏng vấn với SAOstar mới đây, danh ca Ngọc Sơn tiết lộ rằng Hồ Văn Cường đã thay đổi nhiều, ngoan ngoãn và nghe lời dạy của mình hơn.

Hồ Văn Cường sau một năm về với danh ca Ngọc Sơn: Nhận cát-sê 'khủng', thay đổi nhiều về tính cách Ảnh 4

"Hồ Văn Cường Cường đã tích cực, ngoan ngoãn sau những lời chỉ dạy của bác ba Ngọc Sơn. Và mọi người có thể thấy liveshow Ngọc Sơn tổ chức cho con rất là hoành tráng, Hồ Văn Cường lớn lên như một gã khổng lồ lớn mạnh, giọng hát được rèn luyện kỹ, rất rõ, rất khỏe, sẽ là một công dân tốt của đất nước cũng như Ngọc Sơn.

Và Ngọc Sơn nghĩ chuyện khó học nhất là sự vị tha, ai cũng có cách riêng để phán đoán vấn đề nhưng chúng ta hãy vị tha cho nhau đi, đặc biệt là người Việt Nam - những người sống rất tình cảm", danh ca Ngọc Sơn chia sẻ.

Hồ Văn Cường sau một năm về với danh ca Ngọc Sơn: Nhận cát-sê 'khủng', thay đổi nhiều về tính cách Ảnh 5
Ngọc Sơn cho biết Hồ Văn Cường đã có những thay đổi.

Có thể thấy sau những biến cố, ồn ào không đáng có, Hồ Văn Cường giờ đây đã trở lại và dần nhận được sự yêu thương của khán giả. Nhiều người mong rằng sau con bão tố, nam ca sĩ sẽ trưởng thành và tiến những bước đi xa hơn trên con đường nghệ thuật.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.