Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/10/2021 10:14 (GMT+7)

Sinh viên không trở lại phòng sau vài tháng, chủ trọ mở cửa và 'thất kinh' khi thấy cảnh tượng bên trong

Theo dõi GĐ&PL trên

"Mọi lần chỉ thấy ở trên mạng thôi, hôm nay được chứng kiến tận mắt, quá là dã man, sợ thế chứ", chủ nhà không khỏi ngao ngán thốt lên.

Những câu chuyện về khách thuê trọ ở bẩn, quỵt tiền... không phải là hiếm. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, những câu chuyện này vẫn khiến người ta không khỏi lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau một clip 3 phút ghi lại cảnh tượng "kinh hoàng" từ một căn phòng trọ. Được biết, căn phòng trọ này nằm gần ĐH Công nghệ Giao thông vận tải tại TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Sinh viên không trở lại phòng sau vài tháng, chủ trọ mở cửa và 'thất kinh' khi thấy cảnh tượng bên trong Ảnh 1
Chai nhựa, vỏ chai nước kín căn phòng. Ảnh cắt từ clip.

Theo lời chủ trọ, sau vài tháng nghỉ dịch không thấy bạn sinh viên quay lại phòng nên chủ trọ quyết định mở cửa căn phòng ra để dọn dẹp. Và cũng từ đây, chủ trọ được phen "thất kinh" khi chứng kiến khung cảnh bên trong phòng trọ.

"Mọi lần chỉ thấy ở trên mạng thôi, hôm nay được chứng kiến tận mắt, quá là dã man, sợ thế chứ", chủ nhà không khỏi ngao ngán thốt lên.

Sinh viên không trở lại phòng sau vài tháng, chủ trọ mở cửa và 'thất kinh' khi thấy cảnh tượng bên trong Ảnh 2
Chăn màn được sinh viên này vứt bừa bãi lên tủ quần áo. Ảnh cắt từ clip.

Tiếp đó, chủ nhà quay khắp căn phòng với những cảnh tượng bẩn kinh hoàng. Khắp nhà đều là vỏ chai nước, hộp nhựa đựng đồ ăn, túi bóng...Chăn chiếu được sinh viên này ném bừa lên tủ quần áo. Chiếc giường trong phòng trông cũ kỹ, bẩn thỉu và vương vãi đầy vỏ chai nước khiến nhiều người không khỏi ngao ngán.

Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước cảnh tượng kinh hoàng bên trong phòng trọ của sinh viên này; đồng thời đặt dấu chấm hỏi, với căn phòng bừa bộn như vậy, thời gian qua sinh viên này đã sinh hoạt và học tập ra sao.

Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra cảm thông với chủ nhà, không những không lấy được tiền trọ những tháng vừa qua, còn phải dọn một đống rác lớn trong phòng.

"Phòng thì bé mà rác tích tụ lâu ngày như vậy, phải mất nhiều thời gian dọn dẹp lắm đây"

"Nhìn thôi đã thấy sợ, vậy sinh viên kia làm sao có thể ở đó hoài nhỉ?"

"Mình thực sự không thể hiểu tư duy, suy nghĩ, lối sống của mấy bạn sinh viên này nữa. Các bạn là người có ăn học mà, sao lại bừa bộn và vô trách nhiệm như vậy nhỉ?"

"Chủ nhà chắc đến giờ vẫn chưa hết sốc nhỉ? Đúng là trước giờ chỉ thấy trên mạng, nay đến lượt mình trải nghiệm, cảm giác khó tả thực sự", là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.