Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/09/2022 15:50 (GMT+7)

Siêu mẫu Hà Anh đáp trả cực gắt khi bị anti-fan dè bỉu 'lấy chồng nghèo'

Theo dõi GĐ&PL trên

Những chia sẻ của siêu mẫu Hà Anh trước một số bình luận tiêu cực anti-fan mới đây đã tiếp tục gây chú ý.

Siêu mẫu Hà Anh không chỉ sở hữu sự nghiệp nghệ thuật vững chắc mà còn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Cô kết hôn vào năm 2016 với ông xã là một thầy giáo tiểu học người Anh.

Siêu mẫu Hà Anh đáp trả cực gắt khi bị anti-fan dè bỉu 'lấy chồng nghèo' Ảnh 1
Siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc bên ông xã Tây.

Dù vậy siêu mẫu Hà Anh vẫn thường xuyên nhận về những ý kiến trái chiều từ netizen, đặc biệt là việc lấy chồng là một giáo viên, thay vì một doanh nhân giàu có. Mới đây chia sẻ trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, siêu mẫu Hà Anh đã có những lời đáp trả gay gắt với anti-fan.

Cụ thể siêu mẫu Hà Anh cho biết thi thoảng cô có nhận về một số bình luận với mục đích là chế giễu và đả kích chuyện "lấy chồng nghèo", chồng là giáo viên chứ không phải là đại gia nên kém cỏi so với một số chị em showbiz.

Siêu mẫu Hà Anh đáp trả cực gắt khi bị anti-fan dè bỉu 'lấy chồng nghèo' Ảnh 2
Siêu mẫu Hà Anh mới đây đã chia sẻ về chuyện "lấy chồng nghèo".

"Hà Anh đọc mà vừa cảm thấy ngỡ ngàng, buồn cười và cũng hơi buồn cho những quan niệm rất sai lệch của một số nhỏ bộ phận giới trẻ. Bản thân Hà Anh kết hôn vì tình yêu, tìm chọn cho mình một người đàn ông tốt, tử tế", siêu mẫu Hà Anh chia sẻ trong bài phỏng vấn với VietNamNet.

Theo siêu mẫu Hà Anh, nghề giáo là một nghề đáng quý như nhiều ngành nghề khác, đòi hỏi kiến thức, cái tâm và nhiều tình cảm để chăm sóc nuôi dưỡng tâm hồn, giáo dưỡng, kiến thức cho thế hệ tương lai. Thế nên ông xã không chỉ là niềm tự hào của siêu mẫu Hà Anh và gia đình mà còn là người có ích trong xã hội, sống và làm việc trung thực.

"Hà Anh nghĩ, những suy nghĩ vật chất là số một, yêu đương thực dụng thực sự rất sai và rất nguy hiểm, ảnh hưởng đến giới trẻ Việt", siêu mẫu Hà Anh trải lòng.

Siêu mẫu Hà Anh đáp trả cực gắt khi bị anti-fan dè bỉu 'lấy chồng nghèo' Ảnh 3
Sau tất cả, tìm thấy tình yêu đích thực mới là điều mà siêu mẫu Hà Anh hướng đến.

Những trải lòng của siêu mẫu Hà Anh đã thu hút sự chú ý từ đông đảo dân mạng. Đa số netizen đều đồng tình trước quan điểm của cô nàng và cho rằng, chuyện lấy chồng giàu hay chồng nghèo không quan trọng mà hơn tất cả, tìm thấy được tình yêu đích thực mà là yếu tố cần đặt lên hàng đầu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.