Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 03/10/2022 21:20 (GMT+7)

Siêu mẫu Hà Anh chiêm nghiệm về danh hiệu Hoa hậu: 'Cao quý đó, nhưng chỉ là bàn đạp'

Theo dõi GĐ&PL trên

Hà Anh cho rằng Hoa hậu không nghĩa là người đẹp nhất đất nước.

Mới đây trên trang cá nhân, Hà Anh đã đăng tải một bài viết dài thể hiện quan điểm của cô về danh hiệu Hoa hậu. Nữ siêu mẫu thẳng thắn khẳng định Hoa hậu không phải là người đẹp nhất đất nước, đồng thời cô đã có một số lời nhắn nhủ đến đàn em.

Đầu tiên Hà Anh cho rằng: "Danh hiệu Hoa hậu cao quý đó, nhưng chỉ là bàn đạp". Nữ siêu mẫu tâm sự khi còn trẻ từng thử sức thi Hoa hậu, nhưng cô không định tạo bàn đạp vì chính cô tại thời điểm đó cũng chưa biết bản thân thật sự muốn thực hiện điều gì.

Siêu mẫu Hà Anh chiêm nghiệm về danh hiệu Hoa hậu: 'Cao quý đó, nhưng chỉ là bàn đạp' Ảnh 1
Hà Anh từng làm Giám khảo, Huấn luyện viên cho nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Cô nói thêm: "Hoa hậu là người đẹp có nhiều kỹ năng, yếu tố nổi trội nhất trong những cô gái đi thi, do một dàn giám khảo chấm". Nữ siêu mẫu mong muốn những Hoa hậu có thể tận dụng tốt danh hiệu được trao: "Là một cô gái trẻ, dù là để trải nghiệm, hay muốn lan toả những điều tốt đẹp, hay dùng nó làm cú thúc nhân cơ hội có sự quan tâm, danh tiếng, chúng ta có thể thực hiện những dự định công việc, kinh doanh của mình". Ngoài ra cô không hề có ý hạ thấp danh hiệu Hoa hậu.

Cô nhấn mạnh mỗi năm đều có nhiều Hoa hậu khác nhau và nhắn nhủ đến đàn em: "Nếu mình không có cá tính riêng, định hướng riêng, thậm chí nghề nghiệp yêu thích riêng thì danh tiếng hoa hậu- cựu hoa hậu sẽ giúp mình tồn tại và nổi bật được bao nhiêu lâu". Câu nói "Hoa hậu thì rồi cũng kiếm được người giàu có xong lấy, rồi sinh con, rồi chẳng làm gì!" Hà Anh không hề phủ nhận vì mỗi người đẹp sẽ có lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên để duy trì danh tiếng, cô chia sẻ nên "tiếp tục đưa ra được những sản phẩm nghệ thuật, hay kinh doanh riêng, được tôn trọng và trân trọng bởi những cá nhân và tập thể khác".

Siêu mẫu Hà Anh chiêm nghiệm về danh hiệu Hoa hậu: 'Cao quý đó, nhưng chỉ là bàn đạp' Ảnh 2
Về danh hiệu "siêu mẫu" của bản thân, Hà Anh phân trần cũng chỉ khiến cô tự hào.
Siêu mẫu Hà Anh chiêm nghiệm về danh hiệu Hoa hậu: 'Cao quý đó, nhưng chỉ là bàn đạp' Ảnh 3
Đông đảo khán giả đều bày tỏ đồng tính với quan điểm của người đẹp.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).