Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/06/2023 08:07 (GMT+7)

Shark Bình vừa đăng ký kết hôn với Phương Oanh, vợ cũ có động thái liên quan đến 2 con

Theo dõi GĐ&PL trên

Bài đăng của bà Đào Lan Hương - Vợ cũ Shark Bình đã nhận được sự quan tâm từ netizen.

Mới đây mạng xã hội xôn xao trước những hình ảnh được cho là Shark Bình và diễn viên Phương Oanh đã về chung nhà. Theo đó netizen chia sẻ rầm rộ khoảnh khắc cặp đôi có mặt tại Hà Nam để làm giấy đăng ký kết hôn sau thời gian hẹn hò.

Shark Bình vừa đăng ký kết hôn với Phương Oanh, vợ cũ có động thái liên quan đến 2 con Ảnh 1
Khoảnh khắc Shark Bình và Phương Oanh nhận giấy đăng ký kết hôn gây xôn xao "cõi mạng" sáng 15/6.

Dù người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận, tuy nhiên những khoảnh khắc này đã trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn, hội nhóm. Ở một diễn biến mới nhất, dân tình đã "soi" ra được động thái đầu tiên của vợ cũ Shark Bình - bà Đào Lan Hương.

Cụ thể trên trang cá nhân, bà Đào Lan Hương đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên hai con chung với Shark Bình kèm theo dòng tâm sự: "Chúc mừng 2 con đã vượt qua áp lực học tập và cuộc sống 1 năm qua.

Mẹ nhận thấy 2 bạn trưởng thành hơn rất nhiều, thấu hiểu hơn, biết chia sẻ, biết lo lắng, 'biết thân' để bớt nỗi lo cho mẹ. Đối với mẹ đây không chỉ là mẹ đồng hành với 2 bạn, mà còn là 2 bạn đồng hành vs mẹ. Chúc mừng 2 con và cám ơn 2 con rất nhiều".

Shark Bình vừa đăng ký kết hôn với Phương Oanh, vợ cũ có động thái liên quan đến 2 con Ảnh 2
Khoảnh khắc bên hai con được bà Đào Lan Hương chia sẻ mới đây.

Có thể thấy dù liên tục bị "réo gọi" vào chuyện tình cảm của Shark Bình với Phương Oanh, song bà Đào Lan Hương dường như không quá bận tâm mà thay vào đó tập trung chăm sóc các con lẫn bản thân.

Cách đây ít ngày, cư dân mạng cũng xôn xao trước khoảnh khắc tươi trẻ của vợ cũ Shark Bình. Theo đó nhiều người nhận xét rằng bà Đào Lan Hương tươi trẻ hơn so với trước đây. Thậm chí nữ doanh nhân còn diện trang phục thời trang đầy cá tính khiến dân tình cho rằng, vợ cũ Shark Bình đang cân bằng được cuộc sống và lấy lại tuổi xuân sau những ồn ào đã qua.

Shark Bình vừa đăng ký kết hôn với Phương Oanh, vợ cũ có động thái liên quan đến 2 con Ảnh 3
Vợ cũ Shark Bình ăn vận đầy cá tính.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.