Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 13/08/2023 11:17 (GMT+7)

Điều khiến Phương Oanh 'ám ảnh' sau tuần trăng mật cùng Shark Bình?

Theo dõi GĐ&PL trên

Phương Oanh - Shark Bình hiện đang tận hưởng tuần trăng mật tại đất Mỹ.

Dù không tổ chức rình rang song hôn lễ của Phương Oanh - Shark Bình vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Sau khi "về chung một nhà", cặp đôi đã nhanh chóng đặt chân đến đất Mỹ để tận hưởng tuần trăng mật cùng nhau.

Điều khiến Phương Oanh 'ám ảnh' sau tuần trăng mật cùng Shark Bình? Ảnh 1
Điều khiến Phương Oanh 'ám ảnh' sau tuần trăng mật cùng Shark Bình? Ảnh 2
Trong khi tận hưởng tuần trăng mật cùng chồng, Phương Oanh liên tục "trình làng" loạt ảnh khoe body nóng bỏng. (Ảnh: FBNV).

Ngoài dạo chơi ở biển, cập nhật loạt hình ảnh khoe body nóng 'bỏng mắt', gia đình Phương Oanh còn tham gia trò chơi cảm giác mạnh bằng cách đi trực thăng, ngắm núi lửa từ trên cao. Điều này đã khiến nữ diễn viên phim Quỳnh búp bê bị "rối loạn tiền đình".

Điều khiến Phương Oanh 'ám ảnh' sau tuần trăng mật cùng Shark Bình? Ảnh 3
Điều khiến Phương Oanh 'ám ảnh' sau tuần trăng mật cùng Shark Bình? Ảnh 4
Phương Oanh bị "rối loạn tiền đình" sau khi đi trực thăng ngắm miệng núi lửa. (Ảnh: FBNV).

Trên một chuyến bay khác được cho trở về sau chuyến nghỉ dưỡng, Phương Oanh bất ngờ đăng tải hình ảnh ghi lại một phân đoạn phim có sự xuất hiện của chiếc máy bay trực thăng. Không những vậy, nữ diễn viên còn bày tỏ liên tiếp 2 dòng trạng thái tỏ rõ sự lo ngại như: "Lại gặp", "Bắt quả tang em trực thăng cướp mất hồn tôi trên tivi làng nước ơi".

Động thái này đã khiến người người hâm mộ được phen phì cười thích thú. Có lẽ sau chuyến đi trực thăng ngắm miệng núi lửa trước đó cùng Shark Bình đã để lại cho Phương Oanh một nỗi "ám ảnh" lớn.

Điều khiến Phương Oanh 'ám ảnh' sau tuần trăng mật cùng Shark Bình? Ảnh 5
Điều khiến Phương Oanh 'ám ảnh' sau tuần trăng mật cùng Shark Bình? Ảnh 6
Phương Oanh bất ngờ hé lộ nỗi "ám ảnh" sau chuyến hưởng tuần trăng mật cùng Shark Bình. (Ảnh chụp màn hình).

Vượt qua nhiều "sóng gió" lẫn những bình luận tiêu cực đến từ cộng đồng mạng, Phương Oanh - Shark Bình đã chính thức trở thành vợ chồng trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Chia sẻ về sự kiện trọng đại này, Shark Bình cho biết chuyện tình với Phương Oanh tương tự như bộ phim Hương vị tình thân. Cả hai đến với nhau từ những tình cảm chân thành, tình yêu và tình thân của gia đình, bố mẹ và con cái.

Điều khiến Phương Oanh 'ám ảnh' sau tuần trăng mật cùng Shark Bình? Ảnh 7
Điều khiến Phương Oanh 'ám ảnh' sau tuần trăng mật cùng Shark Bình? Ảnh 8
Hôn lễ của Phương Oanh - Shark Bình diễn ra vào ngày 26/7 tại Hà Nam - quê nhà của Phương Oanh. (Ảnh: FBNV).

Xem thêm clip: Ca Sỹ Thanh Hà: "Yêu Bản Thân Hơn Vì Yêu Một Người..."

Cùng chuyên mục

Tin mới

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.