Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/02/2023 11:28 (GMT+7)

Mỹ Tâm bất ngờ chốt ngày vui lúc nửa đêm, fan rần rần chúc mừng

Theo dõi GĐ&PL trên

Nửa đêm, ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ báo tin vui đến khán giả khiến cộng đồng fan không khỏi rần rần.

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu, được khán giả yêu mến không chỉ qua giọng hát mà còn cả tính cách gần gũi, thân thiện với fan.

Mỹ Tâm bất ngờ chốt ngày vui lúc nửa đêm, fan rần rần chúc mừng Ảnh 1
Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì Vbiz.

Mới đây nhất, ca sĩ Mỹ Tâm đã bất ngờ thông báo tin vui đến khán giả. Theo đó nửa đêm, ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ chốt thời gian ra mắt "đứa con cưng" trên lĩnh vực điện ảnh sau thời gian dài ấp ủ.

Cụ thể ca sĩ Mỹ Tâm đăng đàn: "Em đồng ý… tháng tư ra mắt phim nhé!". Theo đó vào tháng tư năm nay, Mỹ Tâm sẽ chính thức cho ra mắt phim điện ảnh ghi lại hành trình thực hiện liveshow Tri Âm lịch sử, một trong những liveshow lớn nhất showbiz Việt từ trước đến nay.

Mỹ Tâm bất ngờ chốt ngày vui lúc nửa đêm, fan rần rần chúc mừng Ảnh 2
Nữ ca sĩ bất ngờ chốt thời gian ra mắt phim điện ảnh.

Ngay sau khi được chia sẻ, tin vui này đã được lan truyền khắp cộng đòng fan Mỹ Tâm. Nhiều khán giả không khỏi háo hức, chờ đợi sự xuất hiện của giọng ca họa mi tóc nâu trên màn ảnh.

- "Vâng em đồng ý nhé!".

- "Em luôn luôn ủng hộ chị yêu, cố lên chị, chị mãi đỉnh của chóp".

- "Em hoàn toàn đồng ý, nhưng đầu tháng 4 chế nhá, cuối tháng bị lâu".

- "Tháng 4 đừng là lời nói dối của chị nha! Mãi yêu".

Trước đó Mỹ Tâm đã có những chia sẻ về "con đầu lòng" trên lĩnh vực điện ảnh tại buổi tiệc thân mật cuối năm. Theo đó Mỹ Tâm cho biết sau liveshow ở Hà Nội, cô có nhiều cảm xúc và nghĩ rằng tại sao không thực hiện một phim điện ảnh.

Mỹ Tâm bất ngờ chốt ngày vui lúc nửa đêm, fan rần rần chúc mừng Ảnh 3
Mỹ Tâm tại liveshow Tri Âm.

"Vì thế nên Tâm đã quyết định sẽ có một bộ phim Tri Âm. Nhiều người thắc mắc tại sao Mỹ Tâm có thể làm được một bộ phim lịch sử như vậy, thế nên Mỹ Tâm quyết định cho ra mắt bộ phim để mọi người biết được tất cả đều có chìa khóa để thực hiện được, Mỹ Tâm đã trải qua mọi thứ ra sao, tất cả sẽ có trong bộ phim", Mỹ Tâm trải lòng về "đứa con đầu lòng" ở lĩnh vực điện ảnh.

Cùng chuyên mục

Tin mới