Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/12/2021 20:15 (GMT+7)

Sao nữ Vbiz số hưởng nhất năm, được chồng sắp cưới 'chốt đơn' xế xịn 8 tỷ làm quà Giáng sinh

Theo dõi GĐ&PL trên

Cô nàng khiến hội chị em bạn dì phải trầm trồ vì được chồng sắp cưới 'chốt đơn' xế xịn làm quà Noel.

Thời gian gần đây, Lý Bình và Phương Trinh Jolie là một trong những cặp đôi được khán giả đặc biệt quan tâm. Được biết sau quãng thời gian hẹn hò, cả hai đang chuẩn bị tổ chức hôn lễ để chính thức về chung một nhà.

Sao nữ Vbiz số hưởng nhất năm, được chồng sắp cưới 'chốt đơn' xế xịn 8 tỷ làm quà Giáng sinh

Nổi tiếng là nuông chiều "nửa kia", mới đây, Lý Bình còn khiến nhiều fan phải trầm trồ ghen tị khi chi mạnh tay để mua quà khủng tặng Phương Trinh.

Theo đó nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2022, Lý Bình đã quyết định "chốt đơn" xế xịn gần 8 tỷ đồng để tặng Phương Trinh Jolie. Anh chàng còn gây choáng khi mang theo cả balo chất đầy tiền mặt để đặt cọc.

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, là nữ diễn viên, ca sĩ quen mặt với nhiều khán giả truyền hình. Năm 2002, Phương Trinh Jolie đạt giải nhất cuộc thi "Tiếng hát truyền hình An Giang". Năm 2006, Phương Trinh Jolie nhận giải "Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP HCM" năm 2006. Sau đó, Phương Trinh Jolie phát triển song song ở cả 2 lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc và gặt hái được không ít thành công.

Lý Bình sinh năm 1991, khởi nghiệp với công việc người mẫu. Anh cũng được biết đến nhiều hơn khi tham gia vào một số bộ phim. Năm 2020, anh góp mặt trong bộ phim truyền hình Trói buộc yêu thương của đạo diễn Lê Hùng Phương.

Sao nữ Vbiz số hưởng nhất năm, được chồng sắp cưới 'chốt đơn' xế xịn 8 tỷ làm quà Giáng sinh

Trước khi chính thức công khai, Phương Trinh Jolie và Lý Bình cũng bị fan nghi ngờ hẹn hò khi không ít lần bắt gặp cả hai xuất hiện bên nhau. Nam diễn viên cũng là người thường xuyên góp mặt trong nhiều MV của Phương Trinh Jolie.

Cùng chuyên mục

Tin mới