Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/10/2023 15:42 (GMT+7)

Sang tháng 9 Âm: 3 con giáp cá chép hóa rồng, vàng son bám gót

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong tháng 9 âm, có 3 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Thìn

Động lực và trí thông minh giúp người tuổi Thìn mở ra một sự nghiệp bùng nổ cho chính mình vào tháng 9 Âm lịch tới.

Sang tháng 9 Âm: 3 con giáp cá chép hóa rồng, vàng son bám gót Ảnh 1

Đây là lúc tuổi Thìn phát huy được hết lợi thế của bản thân và mang lại những bước đột phá quan trọng trong sự nghiệp. Thông qua những nỗ lực không ngừng và theo đuổi sự xuất sắc của bản thân, con giáp này sẽ đạt được địa vị cao hơn và tài chính càng ngày càng sung túc.

Người tuổi Rồng cũng nên chú ý đến sự hợp tác với đồng nghiệp và đối tác để cùng nhau tạo nên thành công lớn hơn.

Tuổi Mùi

Tháng 9 Âm lịch, con giáp tuổi Mùi sẽ đón nhận rất nhiều tài khí và phúc khí. Những khó khăn trở ngại trước đây phải chịu đựng đã lùi dần vào dĩ vãng. Tháng 9 Âm tới đây, người tuổi Mùi sẽ có cơ hội thể hiện tài năng và khẳng định năng lực của bản thân. Nhờ vậy, công việc càng ngày càng thuận lợi thăng tiến.

Sang tháng 9 Âm: 3 con giáp cá chép hóa rồng, vàng son bám gót Ảnh 2

Mối quan hệ, nhân duyên của con giáp này cũng rất tốt đẹp. Tuổi Mùi có nhiều quý nhân phù trợ những lúc cần thiết. Cuộc sống của người tuổi Mùi trong tháng 9 âm lịch toàn là những điều may mắn.

Tuổi Tuất

Theo Tử vi 12 con giáp, vận trình tháng 9 Âm lịch của tuổi Tuất rất tốt. Con giáp này liên tiếp đón nhận vận may, ngồi không cũng có lộc tìm đến cửa.

Sang tháng 9 Âm: 3 con giáp cá chép hóa rồng, vàng son bám gót Ảnh 3

Đây cũng là giai đoạn "đỉnh cao" trong năm nay của tuổi Tuất. Nhiều phương diện cuộc sống cải thiện rõ rệt, đường công danh, tiền tài đều khởi sắc.

(Thông tin mang tính tham khảo)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).