Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/01/2024 09:14 (GMT+7)

Samsung ra mắt máy chiếu 8K cực xịn với hình ảnh 150 inch

Theo dõi GĐ&PL trên

Tại mùa CES 2024 này, Samsung đã công bố máy chiếu Premiere 8K và Premiere 5 UST với khả năng hiển thị hình ảnh cực rộng.

Samsung đã công bố các phiên bản mới của máy chiếu siêu ngắn Premiere 7 và Premiere 9, kế thừa dòng Premiere LSP7T và LSP9T từ năm ngoái cùng với máy chiếu Premiere 5 và Premiere 8K. Một tính năng được tìm thấy trong tất cả các máy chiếu năm nay là Lightwarp, biến mọi bề mặt thành màn hình tương tác.

Trong đó, Premiere 8K được đánh giá là "ông vua" mới của dòng máy chiếu Samsung. Đúng như tên gọi, thiết bị hỗ trợ độ phân giải 8K và có thể nâng cấp nội dung 4K lên 8K nguyên bản. Sản phẩm có hệ thống âm thanh 8.2.2 kênh âm thanh 100W, hỗ trợ Dolby Atmos và Sound-on-Screen (đem lại cảm giác âm thanh phát ra từ màn hình chiếu).

Samsung ra mắt máy chiếu 8K cực xịn với hình ảnh 150 inch - 1
Máy chiếu Samsung Premiere 8K.

Premiere 8K có thể tạo ra hình ảnh 150 inch chỉ từ khoảng cách 12 inch. Ngoài ra, máy chiếu còn đi kèm với Hộp kết nối không dây, được sử dụng để kết nối tất cả các thiết bị phát trực tuyến và hộp sẽ tự gửi nội dung đến máy chiếu. Hai thiết bị cần cách nhau 10 mét.

Trong khi đó, máy chiếu Premiere 5 là máy chiếu siêu ngắn ba tia laser nhỏ gọn nhất thế giới. Sản phẩm cao khoảng 20 cm, rộng gần 14 cm, đồng thời chỉ nặng 1,67 kg, giúp người dùng dễ dàng di chuyển quanh nhà. Thiết bị có thể chiếu màn hình 100 inch từ khoảng cách 17 inch.

Samsung ra mắt máy chiếu 8K cực xịn với hình ảnh 150 inch - 2
Premiere 8K có thể tạo ra hình ảnh 150 inch.

Về tính năng Lightwarp, Samsung đã đưa ra một số ví dụ về trường hợp sử dụng. Với tính năng này, người dùng có thể thiết lập các tiện ích trên tường như thời tiết, đồng hồ, tin tức, v.v. Sau đó, người dùng có thể tương tác với nội dung trên màn hình chiếu. Chức năng này cũng sẽ hoạt động với các trò chơi trên máy tính bảng.

Hiện tại, Samsung chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về giá bán và thị trường bán ra của các màn hình. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong các tin bài sau.

Cùng chuyên mục

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.