Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 19/02/2022 08:00 (GMT+7)

Sâm Ngọc Linh MHG: Giữ vững chất lượng bằng chiến lược dài hạn

Theo dõi GĐ&PL trên

Với tiềm năng kinh tế và công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, sản phẩm sâm Ngọc Linh được nhiều cá nhân, doanh nghiệp đầu tư vào. Trong đó sâm Ngọc Linh MHG nổi lên là điểm sáng trong bức tranh khai thác, bảo tồn và phát triển sản phẩm quốc bảo.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) được ra đời năm 2017, hoạt động với 5 lĩnh vực chính sau đây:

- Nghiên cứu, trồng sâm Ngọc Linh và các loại dược liệu quý hiếm khác của Việt Nam.

- Sản xuất và phân phối các sản phẩm của sâm Ngọc Linh thông qua 14 showroom ra thị trường như: sâm tươi, rượu sâm, bánh sâm, kẹo sâm, sâm đông trùng, lương khô sâm… mang thương hiệu Mỹ Hạnh.

- Sâm Ngọc Linh MHG còn sử dụng các nguồn dược liệu quý làm từ sâm để đầu tư và phát triển chuỗi spa hiện đại, tân tiến chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho cộng đồng.

sam-ngoc-linh-1-1645154964.png
Hình ảnh buổi khai trương showroom thứ 14 của Mỹ Hạnh Group.

- Ngoài ra Mỹ Hạnh Group còn chuyên đầu tư và phát triển lĩnh vực bất đất sản, du lịch sinh thái nghỉ dưỡng tiện ích gần gũi với thiên nhiên. Trong đó nổi bật hơn cả là dự án MHG Farm đang được triển khai ở Măng Đen – Kon Plông – Kon Tum kết hợp du lịch và trồng dược liệu bao gồm sâm Ngọc Linh.

- Sâm Ngọc Linh MHG còn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông trên phạm vi cả nước với nhiều dự án quy mô lớn cùng đội ngũ kỹ sư, nhà khoa học tâm huyết.

Với tiềm năng phát triển của cây sâm Ngọc Linh, những năm gần đây lĩnh vực nghiên cứu và phát triển sản phẩm "Quốc bảo" thu hút sự quan tâm và đầu tư của hàng loạt các công ty, doanh nghiệp trong đó có Tập đoàn sâm Ngọc Linh MHG.

Sâm Ngọc Linh MHG luôn tự tin về chất lượng nhờ mô hình phát triển toàn diện

Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) luôn tự tin với mọi sản phẩm được đưa ra thị trường nhờ sự kiểm tra đầu vào chặt chẽ và ứng dụng quy trình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao. Hiện nay MHG đang sở hữu ba vườn trồng sâm Ngọc Linh tại Quảng Nam và Kon Tum - nơi có điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu tốt nhất cho sự phát triển của sâm Ngọc Linh.

tm-img-alt

Vườn sâm dược liệu MHG tại Măng Đen, Kon Tum.

Cụ thể tại Quảng Nam MHG đang sở hữu 2 vườn sâm liên kết ở Nam Trà My và Trà Linh. Vườn Nam Trà My hiện tại đang trồng 30,000 gốc sâm, dự kiến tháng 07/2022 sẽ trồng thêm 30,000 gốc. Vườn Trà Linh đang trong quá trình hoàn thiện cơ sở hạ tầng để xuống giống 200.000 gốc sâm đảm bảo đạt 260.000 gốc sâm Ngọc Linh ở Quảng Nam trong năm 2022. Tại Kon Tum dự án MHG Farm – Khu Du lịch Sinh thái Măng Cành với quy mô 41ha ngoài việc tập trung phát triển khu nghỉ dưỡng sinh thái sẽ có thêm vườn trồng dược liệu trong đó có sâm Ngọc Linh. Theo kế hoạch vào tháng 03/2022 Tập đoàn sâm Ngọc Linh MHG sẽ tiến hành trồng thử nghiệm 30.000 gốc sâm Ngọc Linh tại đây.

MHG đầu tư lớn, lên chiến lược dài hạn phát triển sản phẩm “quốc bảo”

Với niềm trăn trở và khát khao đưa sâm Ngọc Linh đến với nhiều người dùng hơn nữa và nâng tầm giá trị của sản phẩm đến với bạn bè quốc tế. Trong những năm qua Mỹ Hạnh Group đã nỗ lực không ngừng trong việc tạo ra các sản phẩm sâm Ngọc Linh và xây dựng vườn trồng thảo dược của riêng mình với mong muốn tự chủ nguồn nguyên liệu và đem đến cho người tiêu dùng nguồn hàng đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng.

Sản xuất, chế biến các sản phẩm có nguồn gốc sâm Ngọc Linh

Trong những năm qua Công ty cổ phần tập đoàn Mỹ Hạnh đã sản xuất và phân phối nhiều loại sản phẩm chất lượng. Sản phẩm sâm Ngọc Linh MHG bao gồm: rượu ngâm sâm Ngọc Linh trên 10 năm tuổi, Sâm đông trùng MHG, rượu Sâm Ngọc Linh Saponin… Các sản phẩm sâm Ngọc Linh MHG đều được chiết xuất từ những củ sâm Ngọc Linh tươi trên 6 năm tuổi, nguyên chất 100% không pha tạp chất. Hiện tại các vườn sâm Ngọc Linh của MHG vẫn chưa đến độ tuổi thu hoạch do đó doanh nghiệp thu mua sâm của đồng bào. Nguồn nguyên liệu trên được tuyển chọn kỹ lượng, kiểm nghiệm nguồn gốc rõ ràng, được thu mua và vận chuyển, sản xuất, phân phôi theo quy trình khép kín đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khỏe người dùng.

tm-img-alt

"MHG Farm là một dự án hoàn toàn khả thi và chúng tôi chắc chắn sẽ làm bằng 200% năng lượng của mình" - bà Mỹ Hạnh, chủ tịch Tập đoàn MHG phát biểu.

Bên cạnh đó là quy trình kiểm soát nghiêm ngặt trong tất cả các khâu, từ nguồn nguyên liệu, sản xuất đến đóng gói, đảm bảo trao trọn những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm sâm Ngọc Linh MHG đã đạt giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2021 của Hiệp hội Thực phẩm chức năng (VAFF) tổ chức.

Đảm bảo tiến độ xây dựng vườn trồng sâm Ngọc Linh của riêng MHG

Tập đoàn sâm Ngọc Linh MHG luôn đảm bảo tuân thủ các yêu cầu nghiêm ngặt về thổ nhưỡng và nhiệt độ trồng sâm. Đây cũng chính là 2 yếu tố tiên quyết quyết định sâm Ngọc Linh có thể sinh trưởng và phát triển cho năng suất, chất lượng cao nhất.

sam-ngoc-linh-3-1645154964.png
Một số hình ảnh cả dự án MHG Farm đưa sâm Ngọc Linh từ Quảng Nam lên Kon Tum của Mỹ Hạnh Group.

Ngoài ra MHG cũng đã quy tụ đội ngũ chuyên gia cao cấp về sâm Ngọc Linh trong nước và Hàn Quốc, Nhật Bản tại địa bàn 3 vườn sâm của mình để xem xét, theo dõi từ khâu nhỏ nhất của chuỗi hoạt động trồng và chăm sóc cây giống từ vườn ươm ra cánh rừng. Cây giống sâm Ngọc Linh đảm bảo được chăm sóc một cách tỉ mỉ, khoa học và kịp thời xử lý các vấn đề bất lợi giúp cây giống khỏe mạnh sinh trưởng phát triển tốt.

tm-img-alt

Tập đoàn sâm Ngọc Linh MHG Việt Nam đã và đang có những bước đi vững chắc khẳng định vị thế của mình ở thị trường trong nước và hy vọng đưa sản phẩm “quốc bảo” sâm Ngọc Linh vươn xa tầm thế giới. Ước mơ đưa nghề trồng sâm Ngọc Linh trở thành “quốc kế dân sinh” giúp đồng bào dân tộc vùng Trung Trung Bộ thoát nghèo làm giàu của MHG đang dần hiện hữu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.