Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 12/09/2021 11:00 (GMT+7)

Ronaldo nói gì sau màn ra mắt MU như mơ trên sân Old Trafford?

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước khi lập cú đúp vào lưới Newcastle góp công vào chiến thắng 4-1 của MU, Ronaldo thừa nhận cảm thấy “cực kỳ lo lắng”.

Khuya ngày 11/9 (giờ Hà Nội), MU tiếp đón Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2021/22. Đây là trận đấu chứng kiến lần thứ hai Ronaldo ra mắt MU và siêu sao người Bồ Đào Nha đã có màn trình diễn hoàn hảo.

Ronaldo lập cú đúp bàn thắng, góp công giúp MU đánh bại Newcastle với tỷ số 4-1. Chiến thắng tưng bừng với dấu ấn đậm nét của CR7 giúp Quỷ đỏ leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22 với 10 điểm sau 4 vòng đấu.

Ronaldo nói gì sau màn ra mắt MU như mơ trên sân Old Trafford? Ảnh 1
Ronaldo lập cú đúp vào lưới Newcastle ngay trong trận ra mắt MU.

"Thật không thể tin được. Trước khi bắt đầu trận đấu, tôi đã rất lo lắng, tôi thề đấy. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ làm được điều đó, ghi được 2 bàn thắng. Bản thân tôi chỉ nghĩ mình sẽ ghi được 1 bàn chứ không phải là 2. Tất nhiên, tôi rất vui khi ghi được những bàn thắng. Tôi không bao giờ phủ nhận điều đó nhưng quan trọng nhất là cả đội đã có 3 điểm”, Ronaldo chia sẻ sau trận.

“Tôi thuộc về MU. Tôi đến đây vào năm 18 tuổi, họ đối xử với tôi không thể tin được và đây là lý do tại sao tôi trở lại. Tôi rất tự hào khi có mặt ở đây và tôi muốn giành chiến thắng. Mọi người đều biết rằng bóng đá ở đây, ở Anh khác với bất kỳ nơi nào trên thế giới. Tôi đã chơi ở khắp mọi nơi và thành thật mà nói, Ngoại hạng Anh là giải đấu đặc biệt nhất".

Nếu như thắng đầu tiên đến với Ronaldo khá may mắn, thì bàn thắng thứ hai cho thấy một Ronaldo “không thể tin nổi” ở tuổi 36 với pha bứt tốc ấn tượng và dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Newcaslte.

Ronaldo nói gì sau màn ra mắt MU như mơ trên sân Old Trafford? Ảnh 2
Ronaldo vẫn chứng minh khả năng săn bàn thính nhạy ở tuổi 36.

"Đó là một khoảnh khắc không thể tin được. Tôi đã rất lo lắng vào đêm trước ngày thi đấu, tôi nghĩ rằng điều tôi muốn là chơi tốt và chứng tỏ rằng tôi vẫn có khả năng giúp đỡ đội bóng. Những gì cổ động viên đã thể hiện thật ngoài sức tưởng tượng và tôi sẽ cống hiến hết mình để khiến họ tự hào về tôi”, Ronaldo vẫn ngỡ là mơ khi nói về khoảnh khắc ghi bàn thắng thứ hai.

“Nói thật là tôi không nghĩ cổ động viên sẽ hô vang tên tôi cả trận đấu nên tôi rất lo lắng. Sự tiếp đón thật đáng kinh ngạc, nhưng tôi ở đây để giành chiến thắng các trận đấu, giúp đỡ toàn đội và câu lạc bộ trở lại nơi họ xứng đáng", CR7 kết lại.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?