Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 07/08/2023 07:43 (GMT+7)

Rơi nước mắt người bố ung thư muốn duy trì sự sống đến ngày tốt nghiệp con trai

Theo dõi GĐ&PL trên

Câu chuyện xúc động về người bố mắc ung thư được đăng tải trên mạng xã hội, đã khiến không ít người rưng rưng nước mắt.

Cụ thể, một ông bố ngụ TP.HCM đã đăng tải câu chuyện trên trong nhóm Hỗ trợ bệnh nhân ung thư. Theo đó, ông bị mắc ung thư gan giai đoạn cuối nhưng phát hiện trễ. Hiện tại, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM đã cho ông về nhà.

Người đàn ông này dù đau khổ nhưng vẫn muốn tìm hy vọng sống chỉ vì mong muốn duy nhất: Được chứng kiến con trai tốt nghiệp. Trong năm 2023, con trai ông sẽ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật. Do nhà chỉ có hai bố con, ông muốn được chứng kiến khoảnh khắc con thành đạt.

Rơi nước mắt người bố ung thư muốn duy trì sự sống đến ngày tốt nghiệp con trai Ảnh 1

Câu chuyện trên đã khiến không ít người xúc động. Nhiều người đã rưng rưng nước mắt ngay khi đọc được dòng tâm sự của ông bố. Đa phần, mọi người đều bày tỏ sự đồng cảm với bệnh tình của người bố và ngưỡng mộ nghị lực sống của ông.

Có lẽ, người đàn ông này đã chấp nhận căn bệnh ung thư và sự ra đi, nhưng cuối cùng, điều ông muốn làm là chứng kiến cột mốc đặc biệt trong đời của con trai.

Câu chuyện trên đã nhận hơn 20.000 lượt tương tác, bình luận từ mạng xã hội. Đa phần, mọi người đều gửi lời động viên đến bệnh tình của ông, mong rằng ông có thể nhìn thấy con trai mặc áo tốt nghiệp. Đồng thời, họ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với người bố này, dù kề cận lằn ranh sinh tử, điều ông suy nghĩ đến chỉ là tình yêu thương dành cho con trai.

Sau đây là một số bình luận dành cho câu chuyện trên:

- Thương quá, mong bác sẽ luôn khoẻ mạnh để thấy con trai thành tài.

- Đọc mà mình rơi nước mắt á, chúc bác sẽ được nhìn thấy con trong ngày tốt nghiệp. Trái tim người cha quá vĩ đại.

- Người con trai sau này phải nhớ và thương bố thật nhiều em nhé.

- Ngưỡng mộ tình yêu của chú dành cho con.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.