Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/11/2022 17:15 (GMT+7)

Rộ nghi vấn Hoài Lâm có thêm con trong thời gian ở ẩn, sự thật khiến khán giả bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau thời gian dài ở ẩn, mới đây, ca sĩ Hoài Lâm đã chính thức 'comeback' trên các sân khấu âm nhạc.

Thời gian gần đây, Hoài Lâm chính là cái tên nhận được sự quan tâm của khán giả lẫn giới truyền thông khi quyết định "comeback" con đường nghệ thuật bằng cách tổ chức những đêm nhạc riêng.

Rộ nghi vấn Hoài Lâm có thêm con trong thời gian ở ẩn, sự thật khiến khán giả bất ngờ Ảnh 1
Hoài Lâm chính thức "comeback" sau nhiều năm ở ẩn, rời xa ánh hào quang showbiz.

Mới đây nhất xuất hiện trên một livestream, ca sĩ Hoài Lâm đã khiến dân tình bất ngờ khi để lộ nghi vấn có thêm con trong thời gian ở ẩn trước đó.

Cụ thể trong lúc livestream giao lưu với khán giả, Hoài Lâm bất ngờ trò chuyên với một ai đó không ở trong khung hình. Hoài Lâm nói giọng trầm ấm: "Con muốn gì, thương quá à... Ơi, ba nè, cho ba ẵm một tí đi".

Rộ nghi vấn Hoài Lâm có thêm con trong thời gian ở ẩn, sự thật khiến khán giả bất ngờ Ảnh 2
Hoài Lâm trên một livestream mới đây.

Chính điều này đã khiến dân tình thắc mắc, đặt câu hỏi liệu rằng người mà Hoài Lâm đang nói chuyện là ai, liệu có phải chăng là con của Hoài Lâm và nam ca sĩ đã âm thầm có thêm con trong thời gian ở ẩn hay không.

Tuy nhiên không để dân mạng "đoán già đoán non" quá lâu, ca sĩ Hoài Lâm đã giải tỏa thắc mắc của netizen. Theo đó nam ca sĩ bất ngờ bế một chú mèo lên sóng livestream và đây cũng chính là nhân vật mà giọng ca Hoa Nở Không Màu dành những lời "mật ngọt" trước đó.

Rộ nghi vấn Hoài Lâm có thêm con trong thời gian ở ẩn, sự thật khiến khán giả bất ngờ Ảnh 3
Hóa ra nhân vật mà Hoài Lâm dành những lời mật ngọt trên livestream là chú mèo cưng.

Hoài Lâm hài hước nói: "Đây, đây là em mèo nè...", dập tan mọi đồn đoán của dân mạng. Chứng kiến điều này, nhiều dân mạng đã để lại bình luận bên dưới đoạn video.

- "Hết hồn, làm mình cứ ngỡ như Hoài Lâm có thêm con rồi chứ".

- "Lúc đầu nghe thấy tiếng khóc tưởng đâu tiếng em bé, rồi Hoài Lâm lại xưng ba con nữa chứ làm mình cứ ngỡ là con của anh, hóa ra lại là chú mèo".

- "Có ai mừng hụt như mình không, tưởng đâu là anh Lâm có tin vui nữa chứ".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.