Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 21/05/2022 09:54 (GMT+7)

Review tranh dán tường giá bao nhiêu?

Theo dõi GĐ&PL trên

Các bức tranh tường 3D, tranh 5D một trong những sản phẩm trang trí nội thất được sử dụng phổ biến hiện nay. Các bức tranh tường đó với nhiều hình ảnh và bối cảnh khác nhau để giúp chủ nhà dễ dàng chọn cho mỗi không gian.

Vậy bức tranh dán tường giá bao nhiêu và mua những bức tranh tường rẻ và đẹp ở đâu? Hãy cùng Bindo tham khảo các bức tranh tường mới của chúng tôi.

Ưu điểm tranh dán tường tại Bindo

1-1653101274.png

① Khổ tranh lớn 3 mét không ghép tranh.

② Vải lụa dày, chống thấm, chống nước & lau chùi dễ dàng.

③ in UV, bảo hành độ bền màu trên 5 năm

④ Kích thước in tranh tùy chỉnh theo yêu cầu của quý khách

⑤ Miễn phí giao hàng nội thành TPHCM.

Tranh dán tường làm bằng vật liệu nào?

2-1653101274.png

Vật liệu để tạo ra các bức tranh tường 3D là một yếu tố xác định trực tiếp giá trị và lớp của bức tranh. Trong đồ nội thất của Bindo, có 3 loại vật liệu được sử dụng để làm tranh tường 3D: Kim Sa Silk, vải lụa 3D; Decal PPC; Giấy Hàn Quốc & Nhật Bản.

Các bức tranh tường 3D được in trên vải lụa kim loại, lụa bóng

3-1653101274.png

Đây là dòng sản phẩm vẽ tường cao nhất và được sử dụng nhiều hiện nay với chiều rộng lên tới 3,2m để nó có thể được in với kích thước đầy đủ, không phải kết nối các bức tranh khi xây dựng. Có thể đáp ứng các khu vực cần trang trí các bức tranh tường lớn cho phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, quán cà phê, ....

Ưu điểm của dòng này là nó rất bền, không thấm nước, vì vậy nó có thể chịu được ánh nắng mặt trời và mưa ngoài trời hoặc thời tiết có độ ẩm cao. Đặc biệt là rách không rách, vì vậy nó có thể được sử dụng trong một thời gian rất dài. Đối với các bức tranh được in trên vải lụa long lanh, bức tranh được phủ bằng một ánh kim long lanh để làm cho bức tranh tỏa sáng lấp lánh.

Dưới ánh sáng của ánh sáng điện, Kim Sa trở nên sáng bóng, lấp lánh như những ngôi sao tạo ra sự sang trọng và đẳng cấp so với những bức tranh 3D thông thường. Đặc biệt, khuôn mặt bức tranh không bóng hoặc lấp lánh khi có ánh sáng.

Các bức tranh tường 3D được in trên decal PPC

4-1653101274.png

So với các vật liệu sơn 3D trên thị trường, việc in trên decal PPC khá rẻ. Decal PPC gần giống như nhựa, vì vậy nó có khả năng chống ẩm rất tốt. Vẽ tranh trên vật liệu decal PP rộng 1,5m, không quá nhỏ cũng không quá lớn. Mặt sau của bức tranh có một lớp kéo, khi khách hàng vẽ khá nhàn nhã, chỉ cần bóc ra giấy thủy tinh và dán.

Tranh dán tường giá bao nhiêu?

5-1653101273.png
6-1653101273.png

Mua và in tranh dán tường đẹp ở đâu tại TPHCM

7-1653101274.png

Một trong số những đơn vị cung cấp tranh dán tường uy tín hàng đầu khu vực TP.HCM bạn nên tham khảo là Bindo.vn. Chúng tôi tự tin là địa chỉ có nhiều mẫu decal dán bếp màu xanh phong phú, chất lượng cho khách hàng lựa chọn.

Tranh dán tường khổ lớn tại Bindo được in bằng công nghệ cao UV tiên tiến hiện nay trên nhiều chất liệu: PP (chất liệu PVC dày và dai hơn decal), giấy lụa hàn quốc nhập khẩu, vải nhật, canvas…

Khi mua hàng tại Bindo, bạn sẽ nhận được giá cả cạnh tranh nhất thị trường, thoải mái đổi trả trong vòng 03 ngày. Với mỗi đơn hàng từ 400,000đ trở lên, khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng 100% toàn quốc.

Bindo đã và đang chú trọng nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt, mức giá tốt cho từng khách hàng. Sự hài lòng của bạn là niềm vui của Bindo.

Liên hệ chúng tôi để trực tiếp chọn lựa sản phẩm và nhận được những sự tư vấn nhiệt tình nhất ngay hôm nay.

Bindo - Làm mới không gian sống

MST: 0316494838 - Địa chỉ: 609/21 Cách mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: https://www.bindo.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bindo.vn/

➤ Chi nhánh Bình Tân: 288/20A Tân Hòa Đông, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM. Điện thoại: 0969.537.990

➤ Chi nhánh CMT8: 609/21 CMT8, Phường 15, Quận 10, TPHCM. Điện thoại: 0949.375.775

Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết này, quý khách hàng sẽ hiểu hơn về cách chọn lựa decal dán bếp. Đồng thời, có thể tham khảo và chọn lựa được mẫu tranh dán tường ưng ý và phù hợp với thiết kế căn bếp của gia đình. Sự tiện lợi, đẹp mắt và những ưu điểm nổi bật của decal dán bếp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của quy khách hàng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.