Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/08/2021 10:41 (GMT+7)

Ra đường không có lí do chính đáng, cụ ông nằm dài trước đầu xe ô tô 'ăn vạ' khi bị công an giữ lại

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù chiến sĩ công an tỏ ra khá ân cần và cố gắng giải thích về quy định phòng chống dịch Covid- 19 trong giai đoạn hiện nay, tuy nhiên, cụ ông vẫn không hợp tác, ngược lại còn tỏ thái độ chống đối.

Mới đây, nhiều người đan tuyền tay nhau đoạn clip cắt từ phóng sự của truyền hình VOV ghi lại hành động chống đối lực lượng chức năng của một cụ ông dù cụ ông ra đường khi không cần thiết.

Theo đó, cụ ông dắt xe đạp ra đường dù không có chuyện gì cần thiết trong thời gian giãn cách xã hội phòng dịch Covid- 19 nên bị lực lượng chức năng giữ lại.

Lúc này, cụ ông nói lớn: "Không phải vào đâu cả. Mục đích của tôi là đi có việc của tôi, tôi không phải khai gì cả".

Ra đường không có lí do chính đáng, cụ ông nằm dài trước đầu xe ô tô 'ăn vạ' khi bị công an giữ lại Ảnh 1
Cụ ông cố cãi cùn, muốn dắt xe đạp "thông chốt".

Một chiến sĩ công an cố gắng giải thích: "Mời ông vào đây làm việc. Ông không đi được đâu ạ, nếu ông không đồng ý chúng con buộc phải lập biên bản xử lý ông đấy ạ".

Tuy nhiên, cụ ông tỏ thái độ bất hợp tác, nói lớn: "Đấy cứ lập đi" rồi cố chen qua người chiến sẽ công an nhằm... "thông chốt".

Ra đường không có lí do chính đáng, cụ ông nằm dài trước đầu xe ô tô 'ăn vạ' khi bị công an giữ lại Ảnh 2
Sau đó, cụ ông bất ngờ nằm trước đầu xe ô tô để "ăn vạ".

Đáng chú ý, cụ ông sau đó đã bất ngờ thả xe đạp, nằm dài ra đất trước đầu xe ô tô để ... "ăn vạ". Lực lượng chức năng ngay lập tức chạy ra đỡ, yêu cầu ông cụ ngồi dậy nhưng ông cụ không chấp hành, do đó, lực lượng chức năng phải kéo cụ ông vào bên trong lề đường để tránh gây cản trở giao thông.

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra khá bất bình trước thái độ cùng lối cư xử của cụ ông khi bản thân là người vi phạm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.