Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 08/04/2021 08:47 (GMT+7)

Ra dòng suối sau nhà chơi, hai chị em họ đuối nước thương tâm

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiều 7/4, tại xã Đăk Nhoong (Kon Tum) xảy ra vụ đuối nước khiến 2 cháu bé là chị em họ tử vong thương tâm.

Ngày 7/4, ông A Nhập - Chủ tịch UBND xã Đăk Nhoong (huyện Đăk Glei, Kon Tum) - cho biết trên Thanh Niên, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cháu bé tử vong. 

Ra dòng suối sau nhà chơi, hai chị em họ đuối nước thương tâm Ảnh 1
2 cháu bé đuối nước tử vong thương tâm. Ảnh minh họa.

Theo đó, khoảng 17h cùng ngày, khi cả nhà đang nấu cơm, cháu Y Ngọc (5 tuổi) cùng em họ là A Triệu Lộc (3 tuổi, cùng trú xã Đăk Nhoong) rủ nhau ra dòng suối phía sau nhà chơi. 

Ông A Nhập cho biết, có khả năng cả 2 bị trượt chân xuống dưới dẫn đến đuối nước. Khi không thấy 2 cháu, gia đình đã tỏa đi tìm nhưng không có kết quả. 

Đến tối cùng ngày, người dân trong thôn phát hiện thi thể 2 cháu dưới dòng suối sau nhà. 

Ngay khi sự việc xảy ra, chính quyền xã cùng các tổ chức đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên và giúp đỡ gia đình lo hậu sự. Được biết, gia đình cả 2 cháu bé đuối nước đều có hoàn cảnh khó khăn. 

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới