Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/01/2022 08:55 (GMT+7)

Quỳnh Thư đăng đàn nói đạo lí, nghi vấn đá đểu Diệp Lâm Anh khiến dân tình phẫn nộ

Theo dõi GĐ&PL trên

Động thái mới nhất của Quỳnh Thư giữa lùm xùm là người thứ ba xen vào gia đình Diệp Lâm Anh khiến dân tình chú ý.

Quỳnh Thư đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng khi cô vướng vào drama ngoại tình, làm tiểu tam khiến gia đình Diệp Lâm Anh tan vỡ. Mới đây vào chiều ngày 14/1, cô bất ngờ có động thái gây chú ý khi đăng loạt ảnh khoe nhan sắc kèm chia sẻ: "Thanh giả tự thanh, trọc giả tự trọc".

Quỳnh Thư đăng đàn nói đạo lí, nghi vấn đá đểu Diệp Lâm Anh khiến dân tình phẫn nộ Ảnh 1
Nguyên văn chia sẻ của Quỳnh Thư.

Đọc bài chia sẻ của Quỳnh Thư, nhiều khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ vì cho rằng cô nàng đang cố tình đá đểu Diệp Lâm Anh. Bởi câu nói “Thanh giả tự thanh, trọc giả tự trọc" mang hàm ý nếu là người sống ngay thẳng, đàng hoàng thì sẽ không cần phải giải thích với ai còn những người giả dối thì có che đậy đến mấy thì cũng có ngày lộ ra sự thật.

Quỳnh Thư đăng đàn nói đạo lí, nghi vấn đá đểu Diệp Lâm Anh khiến dân tình phẫn nộ Ảnh 2
Quỳnh Thư đăng đàn nói đạo lí, nghi vấn đá đểu Diệp Lâm Anh khiến dân tình phẫn nộ Ảnh 3
Nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Thư, nghi vấn là tiểu tam phá hoại gia đình Diệp Lâm Anh.

Trước đó không lâu, Quỳnh Thư cũng có phát ngôn gây chú ý trên trang cá nhân: "Khi càng nổi tiếng, càng thành công thì con người ta lại càng biết điều và dễ thương".

Hiện tại, Quỳnh Thư đã khóa bình luận trên trang cá nhân vì liên tục nhận về những bình luận không hay từ cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sửa đổi Luật BHYT theo hướng mở rộng đối tượng, tăng quyền lợi
Thời gian qua, là cơ quan thuộc Chính phủ được giao tổ chức thực hiện chính sách Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã chủ động, tích cực phát hiện những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn triển khai Luật; chủ động tham mưu, đề xuất sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện chính sách, pháp luật về BHYT với mục tiêu đảm bảo tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của người tham gia, thụ hưởng chính sách.
Dự báo thời tiết hôm nay (28/10): Cả nước có mưa
Dự báo thời tiết hôm nay (28/10): Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, các vùng trên cả nước đều có mưa. Đáng chú ý, trong những ngày tới, tình hình mưa lớn ở các tỉnh từ Nam Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế.