Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 02/11/2020 07:27 (GMT+7)

Quảng Ngãi: Doanh nghiệp chậm báo cáo vụ công nhân tử vong

Theo dõi GĐ&PL trên

Trưa 28/10, mái nhà kho của Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất bị sập xuống, làm 3 công nhân tử vong và 2 bị thương.

Trưa 28/10, mái nhà kho của Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất bị sập xuống, làm 3 công nhân tử vong và 2 công nhân bị thương.

Ngày 1/11, ông Đinh Văn Chung - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), đã xác nhận sự việc trên. Theo đó, trưa 28/10, trong khi di chuyển để ăn trưa bằng xe máy xúc, 5 công nhân đã bị mái nhà kho sập xuống và đè lên. Tai nạn bất ngờ đã làm 3 công nhân tử vong, 2 bị thương.

Mái nhà kho của Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất bị sập xuống, làm 3 công nhân tử vong và 2 bị thương.

Theo ông Chung, ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ của Công ty đã đến hiện trường và đưa các công nhân bị mắc kẹt trong xe đến bệnh viện ở Quảng Nam để cấp cứu.

Được biết, vụ việc xảy ra đã mấy ngày, nhưng đến hôm nay, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất mới có văn bản báo cáo cơ quan chức năng của tỉnh.

Từ ngày 4-13/11, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi sẽ thành lập đoàn công tác để điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn lao động nói trên.

Minh Trí

Cùng chuyên mục

Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.