Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/08/2023 14:56 (GMT+7)

Quang Linh bị gọi biệt danh với Thuỳ Tiên, biểu cảm của nàng hậu gây chú ý?

Theo dõi GĐ&PL trên

Thuỳ Tiên không giấu khỏi sự bối rối trước màn trêu đùa của Quang Linh.

Thời gian gần đây, Thuỳ Tiên và Quang Linh đang được khán giả "đẩy thuyền" vô cùng mạnh mẽ.

Mới đây trên nền tảng TikTok, cư dân mạng đã chuyền tay nhau đoạn video ghi lại khoảnh khắc đầy tình tứ giữa cả hai trong một chuyến đi từ thiện.

Quang Linh bị gọi biệt danh với Thuỳ Tiên, biểu cảm của nàng hậu gây chú ý? Ảnh 1
Thuỳ Tiên không giấu khỏi sự bối rối trước màn trêu đùa của Quang Linh

Cụ thể trong đoạn video, Quang Linh đã chủ động hướng máy quay về phía Thùy Tiên. Khi nhìn thấy nam Vlogger, nàng hậu đã lộ rõ biểu cảm "bất lực" và nói thêm: "Anh quay em mọi người lại bảo nữa đấy". Màn tương tác của cả hai làm cho cư dân mạng "đứng ngồi không yên": "Anh quay em hoài mọi người lại bảo bây giờ, một câu nói đầy ẩn ý", "Tôi cười sảng nhưng mà yêu quá cơ", "Coi hai bạn này sướng hơn coi phim"....Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn nghi ngờ nam Vlogger gọi Thùy Tiên là "Vợ Iu" bằng từ "Viu".

Hiện tại Quang Linh và các thành viên trong nhóm từ thiện đang có mặt tại Việt Nam để thực hiện một số dự án kết hợp với Thùy Tiên. Trên tài khoản cá nhân, nàng hậu cũng thường đăng tải hình ảnh chụp chung với Quang Linh cùng một số người khác. Dù đã chủ động giữ khoảng cách với nam Vlogger, tuy nhiên khán giả vẫn không ngừng gán ghép cả hai. Thậm chí một số người còn chỉnh sửa, ghép ảnh cặp đôi và ảnh cưới cho Quang Linh - Thùy Tiên.

Quang Linh bị gọi biệt danh với Thuỳ Tiên, biểu cảm của nàng hậu gây chú ý? Ảnh 3
Ảnh cưới được chỉnh sửa của Quang Linh và Thùy Tiên khiến dân tình vô cùng thích thú và không ngừng truyền tay nhau ở khắp diễn đàn lớn nhỏ

Xem thêm clip: Độc quyền từ Anh: Hoa hậu Thuỳ Tiên khẳng định tình cảm dành cho Quang Linh Vlog

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.