Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/04/2022 14:35 (GMT+7)

Quang Lê bất ngờ tuyên bố 'đi lấy vợ', showbiz lại sắp có tin vui?

Theo dõi GĐ&PL trên

Tuyên bố này của Quang Lê nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Ca sĩ Quang Lê là một trong những giọng ca dòng nhạc trữ tình quê hương được đông đảo công chúng mến mộ. Mới đây, nam ca sĩ vừa chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân khiến người hâm mộ vừa vui mừng vừa băn khoăn.

Quang Lê bất ngờ tuyên bố 'đi lấy vợ', showbiz lại sắp có tin vui? Ảnh 1

Theo đó, giọng ca Sầu tím thiệp hồng tuyên bố trên trang cá nhân rằng "Tôi đi lấy vợ đây". Cụ thể nam danh ca viết:"Những người tôi yêu thương lần lượt đi lấy chồng! Tôi đi lấy vợ đây! Không nói nhiều nữa!".

Quang Lê bất ngờ tuyên bố 'đi lấy vợ', showbiz lại sắp có tin vui? Ảnh 2
Dòng trạng thái gây chú ý của Quang Lê.

Dòng trạng thái của Quang Lê nhận được khá nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sẽ rất vui mừng nếu nam danh ca lên xe hoa. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đoán rằng có lẽ đây là một câu đùa vui của Quang Lê nên để lại những bình luận trêu ghẹo anh.

Khán giả để lại bình luận dưới bài đăng:

- "Không lấy nhanh mai người ta lấy hết đấy anh".

- "Ngày mai em đi lấy chồng. Anh về cưới vợ cho xong nợ trần".

- " Ngay và luôn anh ơi".

- " Làm anh giật mình hoài ha".

- " Quang Lê cũng vui tính thật đấy".

Quang Lê bất ngờ tuyên bố 'đi lấy vợ', showbiz lại sắp có tin vui? Ảnh 3
Quang Lê bất ngờ tuyên bố 'đi lấy vợ', showbiz lại sắp có tin vui? Ảnh 4
Bình luận của khán giả.

Ca sĩ Quang Lê được xem là một trong những giọng ca hàng đầu của dòng nhạc trữ tình quê hương. Anh có một sự nghiệp âm nhạc được xem là khá hăng hoa cùng lượng người hâm mộ khá đông đảo. Tuy nhiên, ở đời tư thì đường tình duyên của nam ca sĩ lại khá lận đận. Trong một chương trình trò chuyện vào năm ngoái, Quang Lê bất ngờ thừa nhận từng kết hôn năm 22 tuổi nhưng sau nhiều biến cố cả hai đã "đường ai nấy đi".

Quang Lê bất ngờ tuyên bố 'đi lấy vợ', showbiz lại sắp có tin vui? Ảnh 5
Quang Lê và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân.

Nam ca sĩ cũng từng có mối tình khá rình rang với Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2006 - Linda Vi Trâm Nguyễn và một mối tình ồn ào với hotgirl Thanh Bi. Từ sau cuộc tình ồn ào với Thanh Bi, nam ca sĩ kín tiếng hơn về chuyện đời tư của mình. Gần đây, Quang Lê được đồn đoán là có mối quan hệ "trên tình bạn với" nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân, tuy nhiên nữ ca sĩ đã phủ nhận và cho biết của hai chỉ là bạn bè, tri kỷ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.