Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 09/07/2022 09:10 (GMT+7)

Quang Hải lập siêu phẩm, Pau FC thắng đội nghiệp dư 5-0

Theo dõi GĐ&PL trên

Pau FC đã đá giao hữu với đội nghiệp dư Landes ở quận Dax, Quang Hải ghi 1 bàn thắng để giúp đội nhà giành chiến thắng.

Không có gì ngạc nhiên khi Pau FC thắng dễ đội Landes 5-0. Bởi đối thủ của Quang Hải và các đồng đội là đội bóng nghiệp dư. Landes đang thi đấu ở giải đấu tương đương hạng 6 của Pháp.

Quang Hải lập siêu phẩm, Pau FC thắng đội nghiệp dư 5-0 Ảnh 1
Pau FC đã đá giao hữu với đội nghiệp dư Landes ở quận Dax, Quang Hải ghi 1 bàn thắng để giúp đội nhà giành chiến thắng.

Quang Hải được HLV Didier Tholot xếp đá chính ngay từ đầu. Anh ghi 1 bàn ở phút 23. Quang Hải có 3 pha đá phạt nhưng không thể thành công.

Ở hiệp 2, Quang Hải ra nghỉ và Pau FC tiếp tục có thêm 2 bàn thắng để đánh bại đội bóng yếu Landes với cách biệt 5-0.

Vào ngày 12/7 tới, Pau FC có trận giao hữu với tân binh Ligue 1 Toulouse. Đây là đối thủ được đánh giá mạnh hơn Pau FC.

Quang Hải lập siêu phẩm, Pau FC thắng đội nghiệp dư 5-0 Ảnh 2
Quang Hải đang nỗ lực hoà nhập ỏ Pau FC.

Quang Hải đã trở thành cầu thủ của Pau FC vào ngày 29/6. Quang Hải ký hợp đồng 2 năm với Pau FC.

“Pau FC là nơi phù hợp để tôi phát triển bản thân. Tôi muốn tất cả nhớ đến mình với tư cách cầu thủ bóng đá chứ không phải điều gì khác. Khi quyết định thay đổi môi trường mới, tôi lựa chọn môi trường phù hợp với mình.

Đây là quyết định giúp tôi có thể trải nghiệm và là bước tiến mới trong sự nghiệp. Khi đưa ra lựa chọn là Pau FC, tôi xác định mình phải bắt đầu lại từ đầu và chấp nhận mọi thử thách", Quang Hải nói vào ngày ra mắt Pau FC.

HLV Didier Tholot của Pau FC nói: "Quang Hải xử lý bóng rất nhanh. Tôi cần một cầu thủ có thể đưa đội bóng đến chiến thắng bằng một khoảnh khắc nào đó và Quang Hải là mẫu cầu thủ như vậy".

Cùng chuyên mục

Bầu Đức quá tài giỏi!
Bầu Đức đầu tư nhiều tiền và đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng có một thống kê càng gây kinh ngạc để thấy ông chủ HAGL rất tài giỏi.

Tin mới

Chỉ từ dưới 1 tỷ đồng, sở hữu ngay căn hộ 5 sao tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City
Chỉ với chưa đầy 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam trong bối cảnh thị trường đã vắng bóng căn hộ dưới 50tr/m2. Mức giá “sốc” mà chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) công bố ngày 24/10 khiến thị trường dậy sóng.
Bầu Đức quá tài giỏi!
Bầu Đức đầu tư nhiều tiền và đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng có một thống kê càng gây kinh ngạc để thấy ông chủ HAGL rất tài giỏi.
Ghép tạng từ người cho chết não giúp hồi sinh 4 cuộc đời
Rạng sáng 24/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tiến hành ca phẫu thuật lấy tạng của người hiến sau khi chết não và ghép 2 thận cho 2 người bệnh suy thận tại Bệnh viện. Các tạng còn lại gồm tim và gan được chuyển đến ghép cho 2 người bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.
Dấu hiệu nhận biết viêm gan C
Viêm gan C là một bệnh lây truyền qua đường máu. Viêm gan C nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, ung thư gan…
Vinhomes Royal Island - Điểm đến của cộng đồng văn minh, đẳng cấp, giàu lòng nhân ái
Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” sôi động, bùng nổ nhưng cũng lắng đọng với nhiều khoảnh khắc xúc động đã góp phần đưa Vinhomes Royal Island vươn lên tầm cao mới - không chỉ là chốn an cư tầm cỡ quốc tế, mà còn là điểm hẹn của một cộng đồng văn minh, giàu lòng nhân ái.