Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 05/06/2023 12:33 (GMT+7)

Quang Hải chính thức đạt thoả thuận chấm dứt sớm hợp đồng với Pau FC, sẵn sàng tìm bến đỗ mới

Theo dõi GĐ&PL trên

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng với Pau FC sớm một năm.

Trên trang cá nhân, ông Michele Fersini – người đại diện của Quang Hải – thông báo về hợp đồng với Pau FC:

"Tôi đã đích thân đến gặp Chủ tịch Frey-Laporte Bernard thứ 5 ngày 1/6 và chúng tôi đã đạt được thỏa thuận ngày 3/6 để Quang Hải kết thúc mùa giải này với Pau FC vào ngày 30.06.2023 ( sớm hơn trước một năm so với hợp đồng). Chủ tịch Pau đã chấp nhận yêu cầu của chúng tôi và chúng tôi cảm ơn ông ấy vì điều đó.

Chúng tôi cảm ơn Câu lạc bộ Pau FC đã cho Quang Hải cơ hội đến Pháp và chơi ở Ligue 2, tất cả các nhân viên, những người ủng hộ, bạn bè và tất cả những người đã ủng hộ chúng tôi".

Gia nhập Pau FC vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, Quang Hải được kỳ vọng sẽ khẳng định được năng lực tại Ligue 2. Tuy nhiên, sau khởi đầu khá lạc quan, mọi thứ dần trở nên khó khăn với Quang Hải. Giai đoạn cuối mùa giải, anh gần như không có cơ hội ra sân cho Pau FC.

Dù vậy, Quang Hải vẫn kịp để lại dấu ấn với bàn thắng trong trận đấu giữa Pau FC và Rodez. Anh là cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu và ghi bàn tại một giải đấu chuyên nghiệp ở Pháp.

Quang Hải chính thức đạt thoả thuận chấm dứt sớm hợp đồng với Pau FC, sẵn sàng tìm bến đỗ mới - Ảnh 1.
Quang Hải có 1 bàn thắng trong mùa giải 2022/23 cho Pau FC.

Sau khi đạt thoả thuận sớm chấm dứt hợp đồng với Pau FC, Quang Hải sẽ được thoải mái đàm phán để tìm kiếm bến đỗ mới. Những đội bóng muốn chiêu mộ Quang Hải cũng không cần trả phí chuyển nhượng do tiền vệ người Hà Nội sắp trở thành cầu thủ tự do.

Có nhiều tin đồn về điểm đến của Quang Hải đã xuất hiện trong thời gian qua. Nổi bật nhất là thông tin người đại diện Michele Fersini liên hệ với một số đội bóng hàng đầu Thái Lan như Buriram, Muangthong hay BG Pathum United.

Mới đây, truyền thông Indonesia cũng cho rằng Quang Hải là cái tên xứng đáng để các đội bóng nước này nhắm tới sau khi Liga 1 (giải VĐQG Indonesia) bổ sung suất dành cho cầu thủ Đông Nam Á.

Quang Hải chính thức đạt thoả thuận chấm dứt sớm hợp đồng với Pau FC, sẵn sàng tìm bến đỗ mới - Ảnh 2.
Quang Hải đang trên con đường tìm bến đỗ mới.

Dù gia nhập giải đấu nào, mục tiêu trước mắt của Quang Hải vẫn là được thi đấu thường xuyên. Trong mùa giải cùng Pau FC, Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 chỉ được ra sân 254 phút tại Ligue 2. Điều này khiến cho phong độ của anh sa sút đáng kể.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).