Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/03/2024 09:33 (GMT+7)

Quảng Bình: Doanh nghiệp nợ hơn 769 tỷ đồng tiền thuế

Theo dõi GĐ&PL trên

Cục Thuế tỉnh Quảng Bình vừa công khai danh sách người nộp thuế nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước đến 31/01/2024 với số tiền hơn 769 tỷ đồng.

Theo như danh sách Cục Thuế công bố thì có 42 doanh nghiệp nộp thuế còn nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước.

Trong đó, doanh nghiệp đội sộ nợ thuế cao nhất là Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC, có địa chỉ tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Với số tiền nợ là 277,9 tỷ đồng.

tm-img-alt

Ngoài ra, 10 doanh nghiệp khác cũng có số tiền nợ thuế đội sổ của Cục Thuế gồm có: Công ty Cổ phần khai thác, sản xuất bột đá chất lượng cao Linh Thành Quảng Bình với số tiền nợ thuế 134,6 tỷ đồng; Công ty Cổ phần sản xuất vật liệu và xây dựng Cosevco 1 nợ thuế hơn 76,2 tỷ đồng; Công ty TNHH Sơn Hải Riverside với số tiền nợ thuế hơn 53,7 tỷ đồng; Công ty TNHH MTV Công nghiệp tàu thủy Quảng Bình nợ thuế với số tiền hơn 37,1 tỷ đồng; Công ty TNHH sản xuất - thương mại Hưng Phát nợ thuế với số tiền hơn 31,6 tỷ đồng; Công ty Cổ phần Việt Group Central nợ thuế hơn 21,7 tỷ đồng; Công ty Cổ phần Cosevco 6 nợ thuế hơn 17,1 tỷ đồng; Công ty Cổ phần xây dựng Đại Phúc Quảng Bình nợ thuế hơn 17,1 tỷ đồng; Công ty Cổ phần Tập đoàn Sơn Hải nợ thuế hơn 14,1 tỷ đồng; Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn Quảng Bình, địa chỉ tại số 20 Quách Xuân Kỳ, phường Đồng Hải, TP. Đồng Hới nợ thuế 12,4 tỷ đồng…

Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Quảng Bình cũng cho biết, để xử lý và thu hồi nợ đọng thuế, đơn vị đã triển khai nhiều biện pháp, trong đó trước mắt những đơn vị nằm trong danh sách này đã bị Cục Thuế thực hiện biện pháp cưỡng chế hóa đơn trong thời hạn 1 năm. Sau 1 năm nếu việc nộp thuế vẫn chưa hoàn thành thì ngành Thuế sẽ tiếp tục gia hạn biện pháp cưỡng chế.

Ngoài ra, hàng tháng Cục Thuế tỉnh Quảng Bình cũng ban hành các thông báo nợ và tiền chậm nộp tiền thuế gửi đến từng doanh nghiệp và cá nhân nợ thuế.

Cùng chuyên mục

Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.