Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/10/2021 20:10 (GMT+7)

Quản lý Phi Nhung lên tiếng trước thông tin di nguyện cố ca sĩ sẽ được công bố trong nay mai

Theo dõi GĐ&PL trên

Mạng xã hội đang lan truyền thông tin phía gia đình Phi Nhung đã hoàn thành xong di nguyện cố ca sĩ và sẽ sớm được công bố.

Ồn ào tiền cát-sê của Hồ Văn Cường thu hút sự quan tâm của dư luận những ngày qua. Mới đây, một fanpage có tên Trang Khàn bất ngờ chia sẻ bài viết với nội dung di nguyện của ca sĩ Phi Nhung đã được thực hiện xong, phía gia đình sẽ sớm công bố.

Quản lý Phi Nhung lên tiếng trước thông tin di nguyện cố ca sĩ sẽ được công bố trong nay mai Ảnh 1

Cụ thể như sau: "Di nguyện cuối cùng của chị mọi người cũng đã làm xong xuôi đêm qua, sẽ thông báo trong nay mai.

Mọi việc sẽ khép lại để 12/10 chị mỉm cười nơi đất Mỹ. Mong khán giả hãy cầu siêu cho chị trong những ngày này".

Quản lý Phi Nhung lên tiếng trước thông tin di nguyện cố ca sĩ sẽ được công bố trong nay mai Ảnh 2
Bài đăng tiết lộ di nguyện cố ca sĩ Phi Nhung đã hoàn thành và sẽ công bố trong nay mai. Bên cạnh đó, bài viết cũng nhấn mạnh "những việc cần làm phía công ty đã làm xong trong ngày hôm 10/10".

Chia sẻ trên khiến dân tình bàn tán xôn xao bởi lùm xùm tiền cát-sê của Hồ Văn Cường một lần nữa bị khui lại sau khi giọng ca Bông điên điển ra đi.

SAOstar đã nhanh chóng liên hệ với quản lý thân cận của ca sĩ Phi Nhung để xác minh về thông tin trên. Theo đó, phía quản lý cho biết thông tin trên không đúng sự thật, mọi người chỉ nên nghe tin tức từ phía quản lý và gia đình ca sĩ Phi Nhung.

Quản lý Phi Nhung lên tiếng trước thông tin di nguyện cố ca sĩ sẽ được công bố trong nay mai Ảnh 3

Hôm 10/10, quản lý giọng ca Phải lòng con gái Bến Tre cũng cho biết ồn ào tiền cát-sê của Hồ Văn Cường sẽ do chính mình giải quyết.

"Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý. Và tôi sẽ giải quyết tất cả những chuyện này cùng với Hồ Văn Cường, chứ không phải ai khác trong ngày hôm nay", phía Phi Nhung nhấn mạnh.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.