Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/12/2020 07:52 (GMT+7)

Puka hé lộ lý do cố nghệ sĩ Chí Tài luôn dặn dò đàn em gọi vợ là 'chị Bé Heo'

Theo dõi GĐ&PL trên

Qua những chia sẻ của Puka càng thấy rằng, nam danh hài lúc sinh thời vô cùng yêu thương vợ.

Hôm qua (9/10), nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời do bị đột quỵ khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng, xót xa và vô cùng tiếc thương. Kể từ khi hay biết tin, nhiều nghệ sĩ đã có những chia sẻ đầy tâm trạng, nhằm chia sẻ lại những kỷ niệm lúc sinh thời với nam danh hài, đồng thời nói lời tiễn biệt đồng nghiệp về với thế giới bên kia. 

Puka hé lộ lý do cố nghệ sĩ Chí Tài luôn dặn dò đàn em gọi vợ là 'chị Bé Heo' Ảnh 1

Mới đây, trên chức năng story, diễn viên Puka đã viết một bức tâm thư khá dài nhằm ôn lại những kỷ niệm với cố nghệ sĩ Chí Tài. Cô kể rằng, lúc còn sống cố nghệ sĩ luôn dặn dò hãy gọi mình là "chú", song luôn phải gọi bà xã của mình - ca sĩ Phương Loan là "Chị Bé Heo".

Puka hé lộ lý do cố nghệ sĩ Chí Tài luôn dặn dò đàn em gọi vợ là 'chị Bé Heo' Ảnh 2

Cụ thể, Puka nghẹn ngào viết: "Con nhớ mãi ngày con được chứng kiến và chính thức ngưỡng mộ tình cảm của chú và Chị Bé Heo dành cho nhau. 

Chú nói con gọi "Chị Bé Heo" là chị đi vì chị còn trẻ lắm! Chỉ có chú là già thôi. Chú luôn tuyệt vời với mọi vai trò của cuộc sống này trong mắt con". 

Chỉ với đôi lời dặn dò "đàn em" của danh hài Chí Tài khán giả có thể thấy rằng, cố nghệ sĩ là người tâm lý, yêu thương vợ hết mực. Nam danh hài luôn dành hết tình yêu thương và mong những gì tốt đẹp nhất cho bà xã.

Puka hé lộ lý do cố nghệ sĩ Chí Tài luôn dặn dò đàn em gọi vợ là 'chị Bé Heo' Ảnh 3

Đồng thời, Puka cũng không giấu được nỗi buồn, cảm xúc xót thương trước sự ra đi qua đột ngột của diễn viên Chí Tài. "Những người đồng trang lứa với con gọi chú là anh nhưng chú bắt con gọi chú là chú. 

Chú luôn vui vẻ và ấm áp về nơi mới chú nhé. Con luôn nhớ và thương chú như một người chú tuyệt vời", nữ diễn viên Puka nghẹn ngào viết. 

Puka hé lộ lý do cố nghệ sĩ Chí Tài luôn dặn dò đàn em gọi vợ là 'chị Bé Heo' Ảnh 4

Được biết, Tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được tổ chức lúc 7h45 ngày 12-12, lễ viếng từ 9h-16h ngày 12-12 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp (TP.HCM).

Sau đó, thi hài của cố nghệ sĩ sẽ đuợc đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình. Được biết, Trưởng ban tang lễ là nghệ sĩ Hoài Linh, người bạn tri kỷ lúc sinh thời của nghệ sĩ Chí Tài.

Cùng chuyên mục

Tin mới