Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/07/2023 14:40 (GMT+7)

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn tình cảm với nam nhạc sĩ nổi tiếng

Theo dõi GĐ&PL trên

Chia sẻ của Phương Thanh với Thu Minh nhận được sự chú ý từ khán giả.

Phương Thanh làm khách mời tập 5 show Muse It và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ Thu Minh. Thậm chí, ê kíp chương trình còn thiết kế kệ trưng bày bộ sưu tập băng đĩa và hình ảnh của Phương Thanh, khiến nữ ca sĩ bồi hồi nhớ về thời kỳ hoàng kim.

Chứng kiến bộ sưu tập hoành tráng, Thu Minh phải thốt lên: “Muse It là fan của Phương Thanh”. Đồng thời, diva này bày tỏ quan điểm về việc lưu lại những hiện vật liên quan đến sự nghiệp nghệ thuật của mình. “Tôi nhớ và lưu giữ ký ức đẹp trong tim, chứ không muốn nhìn lại. Những hiện vật đó như là gánh nặng cho mình”, Thu Minh nói.

Phương Thanh cũng đồng tình: “Nhìn hiện vật sẽ làm mình nhớ đến sự thành công này, rồi lần sau mình làm cái khác lại bỗng cảm thấy áp lực. Thà cho tất cả vào kỷ niệm. Riêng việc khán giả tự nhớ và “cột” mình vào mốc nào đó thôi cũng làm chúng ta mệt mỏi rồi. Chúng ta không cần tự “cột” mình nữa”. Thu Minh bổ sung: “Mỗi thời đại thời điểm, chúng ta có thể đạt được những thành công mới theo cách mới của mình”.

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn tình cảm với nam nhạc sĩ nổi tiếng Ảnh 1

Đặc biệt, qua 5 tập chương trình Muse It, đây là lần đầu Thu Minh kể nhiều về quá khứ ca hát của mình. Cô nhắc về những kỷ niệm với Phương Thanh có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của mình.

Phần giải đáp các chất vấn hóc búa của tập 5 Muse It tiết lộ nhiều câu chuyện bí mật của hai giọng ca đình đám làng nhạc Việt. Tại đây, Phương Thanh bị lộ hàng loạt “phốt” như từng hát nhép, lừa tình ai đó để có cảm xúc đi hát, tự so sánh mình với đồng nghiệp, nhiều lần bỏ show vì lý do cá nhân, phản kháng khéo léo trước fan, bỏ hợp đồng thu âm bên Mỹ vì cá tính hợp với văn hóa Việt Nam… Phương Thanh còn thừa nhận từng có chuyện tới giờ hát mà kiếm không ra mình vì ngủ quên.

Thu Minh cũng “không phải dạng vừa” khi không chối bỏ vụ từng hát nhép, ganh đua với Phương Thanh một cách tích cực để phấn đấu hơn, bỏ show vì lý do cá nhân… Ngoài ra, cả hai còn bất ngờ tiết lộ chuyện Phương Thanh là người đầu tiên Thu Minh cho xem ảnh cưới.

Đồng thời, Thu Minh và Phương Thanh cũng đưa ra các quan điểm về công việc lẫn cuộc sống. Cả hai khẳng định lùm xùm không giúp nghệ sĩ nổi tiếng, nghệ sĩ chân chính là sẽ không dùng chất kích thích để tìm cảm hứng bởi vì cảm xúc và sự máu lửa là chất kích thích rồi. Bộ đôi cũng nhấn mạnh luôn muốn là chính mình và chưa bao giờ nghĩ bản thân hết thời.

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn tình cảm với nam nhạc sĩ nổi tiếng Ảnh 2

Đặc biệt, Phương Thanh không ngần ngại giải thích về tin đồn tình cảm với nhạc sĩ Hoài Sa năm xưa. Theo Phương Thanh, mọi nghi vấn bắt nguồn từ lần cả hai đi diễn ở châu Âu. Phương Thanh mở lời: “Thời đó, Hoài Sa bị Thu Minh bỏ rơi nên mọi người rất thương Hoài Sa”.

Phương Thanh kể lại vì “o bế” Hoài Sa để phối nhạc nhanh ca khúc Huyền thoại của mẹ để biểu diễn, nên cô chủ động lấy cơm, ủi đồ, chăm sóc cho anh… “Mọi thứ vô tình xảy ra bắt nguồn từ công việc rồi đi vào trúng cảm xúc của Hoài Sa”, Phương Thanh chia sẻ.

Trong một lần đi xe đoàn không có máy sưởi, cả đoàn từng cặp chia nhau ôm giữ ấm, Phương Thanh ôm Hoài Sa. “Có một buổi nọ, trong lòng anh Sa cảm thấy hơi kì kì. Mà Phương Thanh cũng thấy vậy. Chúng tôi chia tay, mỗi người đi riêng, tách nhau ra để thử tình cảm mà mình dành cho nhau là gì. Anh Sa đi Disneyland chơi, Thanh đi shopping với anh Hoài Linh. Đến chiều thì nhớ nhau. Nếu mà lúc đó Thu Minh và anh Hoài Sa chưa chia tay dứt thì Thanh trở thành người có tội, gọi là “trà xanh”. Thanh nói với Sa là: “Ủa, là sao Sa, em đi mà em nhớ Sa là sao”. Sa cũng bảo là: “Tự nhiên anh cũng nhớ Phương Thanh”. Ôi, chết rồi. Mà lúc đó Phương Thanh có người yêu nên chuyện tình này không thành”, Phương Thanh kể chi tiết.

Phương Thanh xác nhận có cảm xúc với nhạc sĩ Hoài Sa, nhưng không tiến xa hơn vì đã có người yêu. “Anh Sa mỗi tối đều đến phòng trà để đánh 2 - 3 bài nhạc cho Phương Thanh”, Thanh nhớ lại. Thu Minh và Phương Thanh đều khẳng định Hoài Sa là người rất đáng trân trọng.

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn tình cảm với nam nhạc sĩ nổi tiếng Ảnh 3

Sau những cuộc trò chuyện, Thu Minh nhận định: “Phương Thanh là sinh vật lạ cần được bảo tồn, hát không giống ai và quãng thanh giọng bất thường”. Bộ đôi thân thiết khép lại tập 5 Muse It bằng màn song ca bài hát Nhớ đến anh của nhạc sĩ Kỳ Phương.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.