Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/01/2024 13:09 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn bỏ học đại học

Theo dõi GĐ&PL trên

Việc bảo lưu kết quả tốt nghiệp, hoãn việc học là có chủ đích của Phương Mỹ Chi.

Mới đây, trong hậu trường ghi hình chương trình, Phương Mỹ Chi hiếm hoi trải lòng về tin đồn nghỉ học. Với nữ ca sĩ, đây là tin đồn khủng khiếp nhất.

Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn bỏ học đại học Ảnh 1
Việc bảo lưu kết quả tốt nghiệp, hoãn việc học là có chủ đích của Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi tự tìm hiểu về bản thân, nghiên cứu xem mình muốn gì, thích gì để lựa chọn hướng đi phù hợp

Phương Mỹ Chi bày tỏ: “Tôi muốn định hướng lại ngành học phù hợp với mình và để sắp xếp thời gian cho hợp lý”. Giọng ca sinh năm 2003 cho biết hiện đang là sinh viên năm nhất Đại học sau khoảng thời gian 2 năm bảo lưu kết quả tốt nghiệp. Giọng ca Đẩy xe bò trải lòng: "Mọi người hay đồn tôi nghỉ học, đó là một tin đồn tôi có thể nói là khủng khiếp nhất với mình".

Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn bỏ học đại học Ảnh 2
Giọng ca sinh năm 2003 cho biết hiện đang là sinh viên năm nhất Đại học sau khoảng thời gian 2 năm bảo lưu kết quả tốt nghiệp.
Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn bỏ học đại học Ảnh 3
Phương Mỹ Chi bày tỏ khi nghe tin đồn này cô cảm thấy mắc cười vì bản thân rất thích việc học hành.

Phương Mỹ Chi bày tỏ khi nghe tin đồn này cô cảm thấy mắc cười vì bản thân rất thích việc học hành: “Ngày xưa lúc còn bé, tôi mà ngủ nướng một xíu mẹ sẽ nói nghỉ học đi. Lúc đó tôi sẽ bật dậy khóc vì tôi rất thích được đi học. Cho nên khi nghe tin đồn đó, tôi thấy hơi mắc cười”.

Phương Mỹ Chi nhận mình là người mê học

Nữ ca sĩ còn hài hước chia sẻ chuyện đi học với lứa sinh viên sinh năm 2005, nhỏ hơn mình 2 tuổi. Vì đã nổi tiếng, ai cũng biết sinh Phương Mỹ Chi sinh năm 2003 nên toàn gọi bằng chị: "Vào học không có nghĩa mình lớn mà sẽ giỏi hơn các em. Thực sự các em rất giỏi và em cũng học hỏi được rất nhiều".

Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn bỏ học đại học Ảnh 4
Nữ ca sĩ còn hài hước chia sẻ chuyện đi học với lứa sinh viên sinh năm 2005, nhỏ hơn mình 2 tuổi.

Vừa qua, giọng ca 21 tuổi trở thành một trong 62 đại biểu sinh viên năm nhất góp mặt trong Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TPHCM lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Sinh viên Phương Mỹ Chi khẳng định chắc chắn rằng trong tương lai, cô vẫn tiếp tục giữ gìn, phát triển và lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống thông qua âm nhạc, nghệ thuật để thế hệ trẻ có thể thêm yêu và kế thừa bản sắc dân tộc.

Đến thời điểm hiện tại, Phương Mỹ Chi là cái tên quá đỗi nổi tiếng với khán giả yêu âm nhạc. Nữ ca sĩ sinh năm 2003 trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí với ca khúc Quê Em Mùa Nước Lũ (Tiến Luân) làm nên tên tuổi.

Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn bỏ học đại học Ảnh 5
Phương Mỹ Chi là cái tên quá đỗi nổi tiếng với khán giả yêu âm nhạc.

Được biết, dù bận bịu với các dự án âm nhạc, các show diễn xuyên suốt từ Bắc chí Nam, thế nhưng, Phương Mỹ Chi vẫn hoàn thành rất tốt việc học tập.

Xem thêm clip: Phương Mỹ Chi tiết lộ gu bạn trai, đó là MONO chăng?

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.