Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/01/2024 12:30 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi 'mách tips' không quên lời khi đứng trên sân khấu, tự 'bóc mẽ' thói quen của bản thân

Theo dõi GĐ&PL trên

Thói quen này của Phương Mỹ Chi là gì?

Trên story trang Instagram cá nhân, nhân một ngày rảnh rỗi, Phương Mỹ Chi đã dành thời gian giải đáp những thắc mắc cũng như trả lời những câu hỏi từ khán giả trên mạng xã hội. Chỉ sau ít giờ, nữ ca sĩ đã nhận về rất nhiều câu hỏi từ fan xoay quanh những chủ đề như về cuộc sống, việc học cũng như sự nghiệp của Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi 'mách tips' không quên lời khi đứng trên sân khấu, tự 'bóc mẽ' thói quen của bản thân Ảnh 1

Đáng chú ý, một bạn khán giả đã hỏi Phương Mỹ Chi nội dung như sau: "Chị ơi làm sao để thuộc lời ạ, cứ đứng trên sân khấu là em cứ bị quên lời ngang ý". Ngay sau khi nhận được câu hỏi này, nữ ca sĩ đã chia sẻ bằng những gì cô nàng đã tích lũy được trong suốt nhiều năm làm nghề.

Phương Mỹ Chi 'mách tips' không quên lời khi đứng trên sân khấu, tự 'bóc mẽ' thói quen của bản thân Ảnh 2

Giọng ca sinh năm 2003 cho biết: "Chị nổi tiếng là quên lời và chế lời luôn đó, nhưng có FC chị thương chị nên thấy vậy là dễ thương thôi, nhưng thật ra vậy là không có được.

Hồi xưa chị quên lời dữ dằn luôn, từ khi tự hát nhạc của mình mới đỡ. Em cứ tập hát nhiều lên và phải ráng thuộc cái cấu trúc câu chuyện bài hát chứ đừng học vẹt kiểu hát mà không hiểu gì thì sẽ mau quên lắm". Bên cạnh việc chia sẻ tips hạn chế quên lời cho bạn khán giả này, Phương Mỹ Chi cũng khiến cư dân mạng bất ngờ khi tự "bóc mẽ" thói quen không tốt năm xưa của mình đó chính là quên lời khi hát, thậm chí là nữ ca sĩ còn... chế lời để xử lý tình huống ấy.

Phương Mỹ Chi 'mách tips' không quên lời khi đứng trên sân khấu, tự 'bóc mẽ' thói quen của bản thân Ảnh 3

Phương Mỹ Chi đang là một trong những gương mặt trẻ tiêu biểu cho thế hệ Z Việt Nam hiện nay khi để lại ấn tượng cho công chúng bởi tài năng vượt trội trong âm nhạc, sự bản lĩnh, khôn khéo, tư duy sáng tạo, nhiệt huyết cống hiến và hình ảnh trẻ trung phù hợp với lứa tuổi. Cô liên tục lan tỏa những giá trị thuộc về bản sắc dân tộc và văn hoá truyền thống qua hình ảnh mỗi khi xuất hiện và cả những dự án âm nhạc của mình.

Đặc biệt có thể kể đến album “Vũ trụ Cò bay” vừa ra mắt - một album đánh dấu sự trưởng thành và đột phá của Phương Mỹ Chi về cả hình ảnh lẫn tư duy, là “bảo vật sống” thể hiện rõ tình yêu và khát khao mang văn học Việt Nam của cô đến gần hơn với khán giả thông qua âm nhạc.

Phương Mỹ Chi 'mách tips' không quên lời khi đứng trên sân khấu, tự 'bóc mẽ' thói quen của bản thân Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.