Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/03/2024 17:20 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi đăng đàn 'nhờ vả' người hâm mộ trên mạng xã hội

Theo dõi GĐ&PL trên

Bài đăng của Phương Mỹ Chi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ!

Trong một trang FC hơn 30 nghìn thành viên của Phương Mỹ Chi trên mạng xã hội, nhiều người đã bất ngờ phát hiện ra bài viết được chính tài khoản của nữ ca sĩ đăng tải. Được biết, Phương Mỹ Chi và FC rất thường xuyên tương tác với nhau thông qua trang fanpage này, nữ ca sĩ cũng rất chăm chỉ cập nhật những hoạt động của bản thân vào trang FC này để người hâm mộ có thể tiện theo dõi.

Phương Mỹ Chi đăng đàn 'nhờ vả' người hâm mộ trên mạng xã hội

Trong bài viết được Phương Mỹ Chi đăng tải, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước lời "nhờ vả" của nữ ca sĩ để hoàn thành dự án cho một môn học ở trường. Giọng ca 20 tuổi chia sẻ: "Cả nhà ơi, Chi đang làm bài tập cuối kì, kiểu kế hoạch truyền thông cho 1 câu lạc bộ ở trường, mọi người vào xem ủng hộ nha, Chi edit á! View nhiều nhiều để Chi khè thầy".

Phương Mỹ Chi đăng đàn 'nhờ vả' người hâm mộ trên mạng xã hội Ảnh 1

Trong hình ảnh được Phương Mỹ Chi đính kèm, đây là trang TikTok vừa được thành lập để phục vụ cho một môn học, nữ ca sĩ đảm nhận vai trò edit video clip cho kênh. Với lợi thế là một ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo, nên Phương Mỹ Chi đã nhờ người hâm mộ "cày view" cho các video này để cô nàng có thể hoàn thành môn học một cách tốt nhất.

Mặc dù sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, tuy nhiên Phương Mỹ Chi vẫn không bỏ bê chuyện học hành. Được biết, hiện tại nữ ca sĩ đang rất bận rộn khi phải sắp xếp thời gian hoàn thành chương trình Đại học, vừa hoạt động nghệ thuật một cách hợp lý. Tuy vậy, Phương Mỹ Chi vẫn đạt được những thành tích tốt trong học tập, trở thành tấm gương tốt cho nhiều bạn trẻ noi theo.

Phương Mỹ Chi đăng đàn 'nhờ vả' người hâm mộ trên mạng xã hội Ảnh 2
Được biết, Phương Mỹ Chi hiện đang theo học ngành Truyền thông đa phương tiện, chuyên ngành Quan hệ công chúng tại một trường ĐH nổi tiếng.

Phương Mỹ Chi - Ca sĩ Genz nổi bật của Vpop!

Phương Mỹ Chi đang là một trong những gương mặt trẻ tiêu biểu cho thế hệ Z Việt Nam hiện nay khi để lại ấn tượng cho công chúng bởi tài năng vượt trội trong âm nhạc, sự bản lĩnh, khôn khéo, tư duy sáng tạo, nhiệt huyết cống hiến và hình ảnh trẻ trung phù hợp với lứa tuổi. Cô liên tục lan tỏa những giá trị thuộc về bản sắc dân tộc và văn hoá truyền thống qua hình ảnh mỗi khi xuất hiện và cả những dự án âm nhạc của mình.

Phương Mỹ Chi đăng đàn 'nhờ vả' người hâm mộ trên mạng xã hội Ảnh 3

Đặc biệt có thể kể đến album Vũ trụ Cò bay ra mắt năm 2023 - một album đánh dấu sự trưởng thành và đột phá của Phương Mỹ Chi về cả hình ảnh lẫn tư duy, là “bảo vật sống” thể hiện rõ tình yêu và khát khao mang văn học Việt Nam của cô đến gần hơn với khán giả thông qua âm nhạc.

Phương Mỹ Chi đăng đàn 'nhờ vả' người hâm mộ trên mạng xã hội Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.