Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/03/2024 06:54 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi nói gì khi bị nhận xét nhan sắc ngoài đời?

Theo dõi GĐ&PL trên

Bình luận nhận xét về nhan sắc ngoài đời của Phương Mỹ Chi khiến nhiều người bất ngờ!

Thời gian qua, Phương Mỹ Chi là nữ ca sĩ bận rộn với lịch trình biểu diễn dày đặc. Từ các chương trình lớn cho đến sân khấu trường học, Phương Mỹ Chi luôn mang đến nguồn năng lượng vô cùng nhiệt huyết đến khán giả. Sau thành công của album Vũ trụ cò bay, sức ảnh hưởng cũng như độ nổi tiếng của nữ ca sĩ 20 tuổi ngày một được nhân rộng đến với nhiều đối tượng khán giả hơn.

Phương Mỹ Chi nói gì khi bị nhận xét nhan sắc ngoài đời? Ảnh 1

Phương Mỹ Chi nói gì khi bị nhận xét nhan sắc ngoài đời?

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Phương Mỹ Chi đã đăng tải đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc đời thường cũng như những hoạt động mà nữ ca sĩ sẽ làm trong một ngày, thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, bên ngoài cuộc sống, Phương Mỹ Chi là một cô gái chuộng phong cách thời trang năng động, đơn giản cũng như luôn tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để vui chơi cùng bạn bè.

Bên dưới đoạn clip, đông đảo cộng đồng mạng thấy rõ Phương Mỹ Chi ngày một trưởng thành và chín chắn hơn theo thời gian. Đáng chú ý, một bình luận đã để lại nhận xét với nội dung: "Sao mà tui mê bé Chi này dữ á, giọng hay, ngoan lễ phép, dù không xinh nhưng được cái vui".

Phương Mỹ Chi nói gì khi bị nhận xét nhan sắc ngoài đời? Ảnh 2

Sau khi đọc được bình luận này, giọng ca Bóng phù hoa liền lên tiếng phản hồi: "Dù không xinh! Đau quá đi!". Phản ứng của Phương Mỹ Chi khiến cộng đồng mạng thích thú, nhiều ý kiến đã để lại lời an ủi nữ ca sĩ và cho rằng nhan sắc của Phương Mỹ Chi vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp dù không trang điểm cầu kỳ, chưa kể giọng ca 20 tuổi còn rất năng lượng trong những hoạt động thường ngày.

Phương Mỹ Chi nói gì khi bị nhận xét nhan sắc ngoài đời? Ảnh 3

'Vũ trụ cò bay' - dự án đặc biệt nhất trong sự nghiệp âm nhạc của Phương Mỹ Chi

Giữa tháng 9/2023, Phương Mỹ Chi chính thức trình làng album mới mang tên Vũ trụ Cò bay. Đây là album vô cùng đặc biệt trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ, đánh dấu chặng đường 10 năm làm nghề cũng như màn lột xác đầy ấn tượng của cô trong năm 2023.

Vũ trụ Cò bay là chuỗi gồm 10 bài hát với câu chuyện được lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học trong chương trình Ngữ Văn từ lớp 1 đến lớp 12. Dưới góc nhìn của một GenZ, Phương Mỹ Chi đã truyền tải những giá trị nhân văn nhưng không làm biến tấu nội dung gốc của các tác phẩm.

Lần đầu chạy show bằng phương tiện đặc biệt, Phương Mỹ Chi: 'Cảm giác rất lạ và hồi hộp' Ảnh 5

Tất cả bài hát trong album đều kế thừa những âm sắc thuộc dòng nhạc dân ca khắp mọi miền Việt Nam và bolero - 2 dòng nhạc gắn liền với tên tuổi của Phương Mỹ Chi. Hai dòng nhạc đó được kết hợp với giai điệu, câu từ và hòa âm phối khí hiện đại mang đến một không gian không chỉ quen thuộc với các khán giả yêu thích nhạc dân ca - bolero mà còn mang đến sự trẻ trung phù hợp với những khán giả trẻ thích nhạc hiện đại.

Dự án âm nhạc này sau khi ra mắt đã nhận được sự đón nhận rất nồng nhiệt từ khán giả, những người từng hoài nghi về khả năng của Phương Mỹ Chi khi “chuyển mình” sang dòng nhạc mới nay đều đã bị thuyết phục bởi sự biến hóa vô cùng đa dạng về giọng hát của nữ ca sĩ trong album Vũ trụ cò bay.

Lần đầu chạy show bằng phương tiện đặc biệt, Phương Mỹ Chi: 'Cảm giác rất lạ và hồi hộp' Ảnh 6

Cùng chuyên mục

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.