Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 31/03/2023 09:06 (GMT+7)

Phỏng vấn diễn viên Lê Khánh: 'Tôi biết mình bị lạc hậu, không đủ giỏi để làm nhà sản xuất phim'

Theo dõi GĐ&PL trên

Lê Khánh đã có những chia sẻ về báo chí sau màn tái xuất với dự án điện ảnh Biệt Đội Rất Ổn.

Lê Khánh vừa có màn "comeback" khá ấn tượng với dự án điện ảnh Biệt Đội Rất Ổn, đây là dự án được phát triển từ web-drama Gia Đình Cục Súc trước đó, được khán giả vô cùng yêu thích. Chính vì thế việc đảm nhận vai nữ chính trong phim của Lê Khánh nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, bởi đã rất lâu rồi người xem mới được nhìn thấy Lê Khánh trở lại với màn ảnh.

Nhân dịp tái xuất, SAOstar đã có dịp trò chuyện cùng với Lê Khánh để nghe những chia sẻ của cô về quá trình tham gia bộ phim, cũng như những áp lực khi đảm nhận vai nữ chính trong Biệt Đội Rất Ổn.

Phỏng vấn diễn viên Lê Khánh: 'Tôi biết mình bị lạc hậu, không đủ giỏi để làm nhà sản xuất phim' Ảnh 1

- Trở lại màn ảnh rộng sau khoảng thời gian vắng bóng, Lê Khánh có cảm thấy áp lực?

Bây giờ Khánh không còn nghĩ đến áp lực và không còn thời gian để áp lực bởi vì bộ phim mà Khánh đóng đã được ra rạp. Đây là niềm vui, Khánh vui nhiều hơn, hạnh phúc nhiều hơn vì cũng khá là lâu rồi Khánh mới có một vai diễn ở bộ phim điện ảnh. Sự háo hức của Khánh đang hiện diện rất nhiều, mình chờ đợi cảm nhận của khán giả. Đó là một điều rất lạ, rất đặc biệt đối với Khánh hiện giờ.

- Trong họp báo, diễn viên Ngọc Hoa, Võ Tấn Phát có nói người chủ chốt để kéo khán giả đến mua vé xem phim chính là Lê Khánh. Chị có thấy đó là một gánh nặng dành cho mình?

Tôi nghĩ các bạn ưu ái nên nói như vậy thôi chứ không phải mỗi một mình Khánh đâu. Tại Biệt Đội Rất Ổn, có rất rất nhiều diễn viên cũng như là cái tên bảo chứng để khán giả đến rạp chứ không phải là mỗi mình Khánh. Khánh không thấy đó là gánh nặng vì thực sự điều đó không phải là như vậy nên không có gì phải gánh nặng hết, mà tất cả mọi người cùng đồng lòng để có thể mời được khán giả đến rạp và xem bộ phim.

- Đứng ở cương vị là một người làm nghề lâu năm, chị nghĩ thế nào khi hiện nay có rất nhiều đạo diễn trẻ, nhà sản xuất trẻ sản xuất web-drama, họ thấy sự nổi tiếng sau đó nhanh chóng đem lên màn ảnh rộng, và Gia Đình Cục Súc của Võ Tấn Phát cũng làm vậy?

Khánh không có ý kiến về việc những nhà làm phim đưa web-drama lên điện ảnh tại vì mỗi người sẽ có quyền quyết định riêng và mỗi người sẽ chịu trách nhiệm riêng cho việc làm của mình. Còn với Khánh, Khánh cảm nhận các bạn trong Gia Đình Cục Súc rất giỏi, rất tận tâm, làm đàng hoàng đâu ra đó, rất chỉn chu, chứ không phải thấy sự thành công của một web-drama rồi đưa lên điện ảnh để kinh doanh, không phải là như vậy.

Các bạn làm nghề bằng tình yêu, đối với một người diễn viên, khi mình có được một vai diễn ấn tượng, thì luôn mong muốn sẽ lan tỏa thành công đó đến với nhiều khán giả hơn để cho tên của mình được nhiều người biết đến hơn. Đó là một cái động lực để chúng ta luôn phấn đấu mỗi ngày.

- Phải đi đóng phim nhiều ngày, xa gia đình vậy công việc kinh doanh và chăm lo cho gia đình của mình, chị sắp xếp như thế nào?

Việc kinh doanh thì chồng của Khánh là người quản lý. Còn hai đứa con ở nhà thì có ông bà lo cho nên là Khánh là một người rất may mắn khi được làm việc, được thực hiện niềm đam mê của mình và có hậu phương vững chắc đó chính là gia đình. Điều đó là một năng lượng rất lớn giúp cho Khánh luôn tận tâm đến với nhân vật của mình.

- Dạo gần đây có nhiều TikToker đã đến quán ốc của Lê Khánh để review nhưng có những người đánh giá không tốt. chị thấy sao về điều này?

Thật ra ông bà mình nói buôn bán như là làm dâu trăm họ, có người nào nói tôi buôn bán mà làm vừa lòng hết tất cả mọi người không? Chưa ai nói điều đó hết. Cho nên Khánh rất mong muốn những người nào đến quán thấy không ngon thì có thể là do khẩu vị không hợp. Còn với những thực khách đến nhiều lần và có những đánh giá tốt, có nghĩa là quán ốc của Khánh hợp khẩu vị, chỉ vậy thôi. Nếu như nói làm kinh doanh mà ai đến cũng thích thì trường hợp đó hình như chưa bao giờ xảy ra.

Phỏng vấn diễn viên Lê Khánh: 'Tôi biết mình bị lạc hậu, không đủ giỏi để làm nhà sản xuất phim' Ảnh 2

- Giữa áp lực về những bình luận của khách hàng, các reviewer, với áp lực của khán giả dành cho nghề diễn viên, chị sợ cái nào hơn?

Cái nào tôi cũng sợ. Khi có một nhận xét, đánh giá nào đó hoặc đang góp ý cho mình thì đầu tiên là tôi cảm ơn họ, vì họ quan tâm đến mình họ mới đến quán mình, họ quan tâm đến vai diễn của mình họ mới coi sản phẩm của mình. Từ những đánh giá đó, tôi sẽ xem lại những điều đó có đúng hay không, tôi sẽ chấn chỉnh lại những lời góp ý đúng và những lời nhận xét có thể vì một điều gì đó hiểu nhầm hoặc là không đúng thông tin thì tôi sẽ coi lại. Nếu như tôi chưa đúng, tôi sẽ sửa, còn nếu như điều đó không đúng thì tôi sẽ nghĩ rằng "chắc là có sự hiểu lầm gì ở đây”. Đó là những cảm nhận của Khánh!

- Thường những diễn viên ở độ tuổi như Lê Khánh sẽ chuyển qua việc sản xuất phim nhưng chị lại không làm điều đó. Có phải Lê Khánh đang ấp ủ hay đang sợ điều gì đó nên chưa thể thực hiện?

Bản thân Khánh từ đó đến giờ, tới thời điểm này luôn, Khánh chưa bao giờ nghĩ tới việc sẽ chuyển sang làm sản xuất tại vì Khánh nghĩ mình không phù hợp, mình không giỏi,… Các đồng nghiệp của mình chuyển qua sản xuất, có những cái trang web riêng nhưng cho tới bây giờ Khánh vẫn chưa làm, thậm chí cũng không có kênh YouTube của mình. Bản thân Khánh biết mình bị lạc hậu, không đủ giỏi để làm sản xuất, cho nên tôi sẽ không bao giờ làm sản xuất, chỉ làm diễn viên thôi.

- Vì sao chị lại nhận là mình lạc hậu, mình không giỏi trong khi với những kinh nghiệm sống lẫn trong nghề, chị dư sức làm được nhiều thứ?

Bản thân tôi cảm thấy là mình không quen với việc đó, và tôi thấy sẽ không làm tốt. Tôi cảm nhận như thế rồi mà còn làm nữa thì là chẳng khác nào đang làm áp lực bản thân mình. Ai cũng nói là Khánh mở kênh YouTube đi, để có các sản phẩm,… nhưng mình không biết bắt đầu từ đâu, cho nên tôi thấy mình lạc hậu rồi. Bây giờ ai ai, người người làm YouTube, nhà nhà làm Youtube, mà bản thân mình lại không có kênh riêng nào hết là lạc hậu rồi. Chưa kể làm sản xuất phải có rất nhiều yếu tố, cộng thêm việc đòi hỏi về chuyên môn. Bản thân Khánh không có những chuyên môn đó nên lĩnh vực sản xuất chắc chắn là Khánh không phù hợp. Chưa kể, Khánh không biết bắt đầu từ đâu.

Phỏng vấn diễn viên Lê Khánh: 'Tôi biết mình bị lạc hậu, không đủ giỏi để làm nhà sản xuất phim' Ảnh 3

- Cách đây không lâu, vai diễn Sanaly trong Mùi Ngò Gai bất ngờ được dân mạng đào bới trở lại trên TikTok khá nhiều. Nó có phải là bộ phim để đời của chị và Lê Khánh có nghĩ mình đến việc thời gian tới sẽ tham gia một bộ phim truyền hình dài tập như thế?

Vai Sanaly trong bộ phim Mùi Ngò Gai là một trong những vai diễn được rất nhiều khán giả yêu thương và khán giả biết đến Khánh rất nhiều nhờ vai diễn đó, cộng thêm những nhân vật khác mà Khánh được thể hiện. Khánh luôn chờ đợi những lời mời chứ Khánh không phải là người mà “tôi chỉ đóng điện ảnh”, “tôi chỉ đóng sân khấu”, “tôi không đóng truyền hình”, không phải vậy. Khánh rất mong muốn được thể hiện nhiều lĩnh vực tại vì Khánh là người mong muốn được đóng nhiều thể loại vai khác nhau.

- Thông thường khi nhận một kịch bản, chị dựa vào những yếu tố nào hay yêu cầu như nào?

Đối với Lê Khánh, để nhận một dự án phụ thuộc vào yếu tố là kịch bản thú vị, vai diễn hợp với mình, bên cạnh đó là những thỏa thuận về hợp đồng,… nó sẽ quyết định là mình có tham gia dự án đó hay không.

- Và kịch bản đó phải có yếu tố hài thì bạn mới nhận hay không?

Không, một vai diễn mà Khánh thấy mình phù hợp là vai diễn đó có cơ hội để mình có thể lột tả được nhân vật đó, cho dù đó là vai chính kịch hay là vai hài, vai bi, vai lớn, vai nhỏ,… Khánh đều có hứng thú với nó chứ không phải là mỗi vai hài tôi mới nhận hay vai lớn tôi mới nhận.

- Khi được lời mời tham gia Biệt đội rất ổn, Lê Khánh mất bao lâu thời gian để gật đầu đồng ý, và yếu tố nào khiến chị nhận vai diễn Xoàn?

Tôi mất một buổi trò chuyện, sau đó khoảng một tuần sau thì tôi nhận lời. Còn yếu tố thì xuất phát từ lời mời từ nhà đầu tư, lời mời từ nhà sản xuất và câu chuyện họ kể cho Khánh về nhân vật Xoàn rất hấp dẫn.

Cảm ơn Lê Khánh về cuộc trò chuyện này!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.