Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/11/2023 13:52 (GMT+7)

Philippines chỉ sợ tuyển Việt Nam thời HLV Park Hang Seo

Theo dõi GĐ&PL trên

Daisuke Sato cho rằng Philippines có thể gây bất ngờ cho tuyển Việt Nam vì không còn HLV Park Hang Seo.

Daisuke Sato cho rằng Philippines có thể gây bất ngờ cho tuyển Việt Nam vì không còn HLV Park Hang Seo.

"Trong các lần gặp trước đó, tuyển Việt Nam đã chơi rất hay và chắc chắn. Họ đá chặt chẽ và rất khó để đánh bại. Bây giờ Việt Nam gặp nhiều xáo trộn trong cách vận hành do thay đổi HLV trưởng. Tôi nghĩ Philippines có thể tận dụng thời cơ này", Daisuke Sato (tiền vệ trụ cột của tuyển Philippines) nói.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Việt Nam có 4 lần gặp Philippines và toàn thắng cả 4 trận. Trận thắng gần nhất của Philippines trước Việt Nam đã diễn ra cách đây 11 năm.

Tuyển Philippines được đánh giá mạnh nhất là thế hệ cầu thủ tại AFF Cup 2018. Nhà cầm quân danh tiếng Eriksson được mời dẫn dắt tuyển Philippines và tạo ra thành tích bất bại trong bảng đấu có Thái Lan. Nhưng tuyển Philippines đã thua Việt Nam trong cả hai trận bán kết AFF Cup 2018. Ông Eriksson rời đi thì Philippines không còn được đánh giá cao ở khu vực.

So với thời HLV Park Hang Seo, tuyển Việt Nam đang bị đánh giá thấp về nhiều mặt, bao gồm tấn công lẫn phòng ngự. Điểm nổi trội là chuyền nhiều và thời lượng kiểm soát bóng.

Philippines chỉ sợ tuyển Việt Nam thời HLV Park Hang Seo Ảnh 1
Daisuke Sato cho rằng Philippines có thể gây bất ngờ cho tuyển Việt Nam vì không còn HLV Park Hang Seo.

Trong hôm nay, HLV Troussier sẽ loại 5 cầu thủ để chốt danh sách chính thức. Theo quy định sẽ cho phép mỗi đội tuyển được đăng ký tối đa 23 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn. Tuyển Việt Nam đang có 28 cầu thủ và HLV Troussier sẽ công bố danh sách mới. Bốn cầu thủ trước khi sang Philippines gồm hậu vệ Trương Tiến Anh, hậu vệ Lương Duy Cương, tiền vệ Phạm Văn Luân và Lê Văn Đô.

Ngoài nhân sự, mặt sân cỏ nhân tạo của sân Rizal Memorial là chủ đề được quan tâm. "Mặt sân chuyền bóng rất lập bập, khó để triển khai lối chơi của toàn đội. Mặt sân thi đấu không được tốt cho lắm. Tuy nhiên, nếu sân xấu cả 2 đội như nhau thôi. Khi vào sân, đội nào tập trung, phối hợp tốt với nhau, tôi nghĩ đội đó sẽ giành chiến thắng", Văn Thanh nói.

Trận đấu giữa Philippines và Việt Nam diễn ra vào lúc 18h ngày mai. Khán giả Việt Nam có nguy cơ không được xem, vì lý do chưa có đơn vị truyền thông và nhà đài sở hữu bản quyền truyền hình các trận đấu sân khách của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.