Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 23/11/2022 11:30 (GMT+7)

Phía Lan Ngọc bức xúc lên tiếng việc bị mạo danh vào đường dây đưa người đi xuất khẩu lao động

Theo dõi GĐ&PL trên

Phía Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng trấn an người hâm mộ về những tin đồn sai sự thật.

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ lan truyền thông tin Ninh Dương Lan Ngọc ký kết hợp đồng với các công ty quốc tế livestream và mang người đi xuất khẩu lao động tại các quốc gia như Malaysia và Philippines.

Tin đồn nhanh chóng được phía diễn viên Lan Ngọc nắm bắt, chia sẻ với SAOstar, đại diện truyền thông của Lan Ngọc cho biết: "Một cá nhân - tổ chức nào đó mạo danh Lan Ngọc, bảo các bạn trẻ là Lan Ngọc muốn kí hợp đồng hợp tác quốc tế độc quyền công ty gì đó để đi qua Malaysia dạy livestream các kiểu. Và tất nhiên điều này hoàn toàn không đúng sự thật, nhưng lại lấy tên Lan Ngọc nên phía công ty phải tức tốc đính chính".

Phía Lan Ngọc bức xúc lên tiếng việc bị mạo danh vào đường dây đưa người đi xuất khẩu lao động Ảnh 1
Phía Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng trấn an người hâm mộ về những tin đồn sai sự thật.

Trước sự việc này, người đại diện phía Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên: "Là người phụ trách cao nhất của công ty và cũng là quản lý trực tiếp của Ninh Dương Lan Ngọc, tôi khẳng định Ninh Dương Lan Ngọc không ký kết bất kì hợp đồng nào với các công ty quốc tế livestream và mang người đi xuất khẩu lao động tại các quốc gia như Malaysia và Philippines.

Phía Lan Ngọc bức xúc lên tiếng việc bị mạo danh vào đường dây đưa người đi xuất khẩu lao động Ảnh 2
Phía Lan Ngọc khẳng định Ninh Dương Lan Ngọc không ký kết bất kì hợp đồng nào với các công ty quốc tế livestream và mang người đi xuất khẩu lao động tại các quốc gia như Malaysia và Philippines.

Ninh Dương Lan Ngọc không trực thuộc các công ty có các hoạt động tương tự và những lời hứa hẹn, gợi ý, yêu cầu chuyển khoản đều không có thật và không liên quan đến Lan Ngọc hay công ty. Mọi người nên xác minh hoặc báo lại các cơ quan có thẩm quyền nếu phát hiện thông tin tuyên truyền sai lệch". Phía Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng rõ về vụ việc ồn ào trên khiến người hâm mộ yên tâm phần nào.

Phía Lan Ngọc bức xúc lên tiếng việc bị mạo danh vào đường dây đưa người đi xuất khẩu lao động Ảnh 3
Phía Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng rõ về vụ việc ồn ào trên khiến người hâm mộ yên tâm phần nào.

Các tin đồn không chính xác như trên làm ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh các nghệ sĩ. Đây không phải trường hợp đầu tiên xảy ra trong showbiz và vấn nạn này liên tiếp xảy ra khiến không ít nghệ sĩ phải đau đầu. Chính vì thế, mỗi khi tiếp nhận bất kì một thông tin nào trên mạng xã hội mọi người cần có cái nhìn khách quan, tìm hiểu rõ nguồn gốc sự việc tránh bị kẻ xấu lợi dụng, tuyên truyền tin đồn nhảm làm ảnh hưởng tới danh dự của người khác.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.