Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/07/2021 09:30 (GMT+7)

Phi Nhung viết tâm thư xúc động gửi con gái, tiết lộ sắp sang Mỹ hậu ồn ào với Hồ Văn Cường

Theo dõi GĐ&PL trên

Hơn hai năm không gặp, nữ ca sĩ Phi Nhung mới đây đã viết tâm thư xúc động gửi đến con gái nhân dịp cận kề sinh nhật.

Cách đây chưa lâu, Phi Nhung bất ngờ vướng phải những câu chuyện không hay xoay quanh tiền cát-sê của Hồ Văn Cường. Mặc dù cả hai đã lên tiếng giải thích nhưng câu trả lời này vẫn chưa khiến dân mạng thỏa đáng.

Bỏ ngoài tai những thị phi này, Hồ Văn Cường tập trung tối đa cho kỳ thi tốt nghiệp THPT, còn Phi Nhung bắt đầu công việc thiện nguyện tại TP HCM, tham gia hỗ trợ các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch cũng như hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch này.

Phi Nhung viết tâm thư xúc động gửi con gái, tiết lộ sắp sang Mỹ hậu ồn ào với Hồ Văn Cường Ảnh 1
Phi Nhung tập trung vào công việc hỗ trợ bà con khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại TP HCM.

Sau chuỗi ngày làm việc thiện nguyện không ngừng nghỉ, mới đây, Phi Nhung đã có những trải lòng trên mạng xã hội liên quan đến con gái của mình. Theo đó do tình hình bệnh dịch phức tạp nên đã hơn hai năm, cả hai mẹ con vẫn không thể gặp được nhau.

Nguyên văn bài chia sẻ của giọng ca Chiều lên bản Thượng như sau:

"Con gái yêu, hơn hai năm rồi mẹ con mình chưa gặp lại, gần đến sinh nhật của con, Việt Nam lại bị dịch Covid-19, con thương mẹ thì thông cảm cho mẹ nhen, mẹ ở lại Việt Nam thêm mấy tuần nữa hỗ trợ bà con mình và cũng xin chia sẽ nỗi buồn cùng bà con Việt Nam mình trong lúc bệnh dịch, xong mẹ về liền với em yêu của mẹ nha. 

Phi Nhung viết tâm thư xúc động gửi con gái, tiết lộ sắp sang Mỹ hậu ồn ào với Hồ Văn Cường Ảnh 2
Tin nhắn của con gái Phi Nhung gửi đến mẹ .

Em đi làm nhớ bảo trọng và nhớ giữ sức khỏe em nhé, sinh nhật của em là mẹ sẽ ở bên em, sẽ ôm em thật chặc và sẽ cười, sẽ khóc rồi thổi bánh kem chính tay mẹ làm nhé. Mẹ yêu em, em hiểu mẹ nè đúng không hihihihi. Yêu em nhiều, suốt đời mẹ vui buồn gì cũng chỉ có em hiểu mẹ nhất. Mẹ nợ con gái một tình cảm mà cả đời sẽ không trả hết được cho con, đó là sự hy sinh cao cả của con… Wendy... Mẹ yêu con".

Theo nội dung bài đăng thì Phi Nhung gửi lời xin lỗi đến con gái vì không thể kề cạnh trong dịp sinh nhật năm nay. Mặt khác nữ ca sĩ cũng cho biết mình sẽ trở về Mỹ sau ít tuần nữa, khi dịch bệnh dần được kiểm soát và hoàn thành xong việc hỗ trợ bà con Việt Nam trong mùa dịch Covid-19.

Phi Nhung viết tâm thư xúc động gửi con gái, tiết lộ sắp sang Mỹ hậu ồn ào với Hồ Văn Cường Ảnh 3
Nữ ca sĩ sẽ trở về Mỹ sau khi hoàn thành trách nhiệm của mình với bà con.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đã để lại lời nhắn nhủ gửi đến Phi Nhung, đồng thời hy vọng nữ ca sĩ giữ gìn sức khỏe để tiếp tục công việc thiện nguyện trong mùa dịch lần này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.