Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/07/2021 07:51 (GMT+7)

Rầm rộ clip Hoài Linh mặc đồ bà ba đi làm vườn sau ồn ào tiền từ thiện khiến dân tình bàn tán rôm rả

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip nghệ sĩ Hoài Linh làm vườn sau ồn ào 14 tỷ tiền từ thiện đang được dân mạng chuyền tay nhau trên mạng xã hội.

Sau khi giải ngân số tiền hơn 14 tỷ đồng từ thiện cho đồng bào miền Trung hồi tháng 5 vừa qua,  nghệ sĩ hài Hoài Linh "bặt vô âm tính". Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng bất ngờ chuyền tay nhau đoạn clip quay lại cảnh Hoài Linh đang làm vườn cùng với chú thích: “Về quê sinh sống vô lo vô nghĩ”.

Đặc biệt, đoạn clip còn lồng vào ca khúc Bậu ơi đừng khóc của Phi Nhung cùng dòng chia sẻ: “Họ có bao giờ sống thay mình đâu", khiến nhiều khán giả cho rằng đây chính là đoạn clip mới nhất cũng như nỗi lòng của Hoài Linh sau khi vướng phải thị phi.

Tuy nhiên thực tế, đây là clip NS Hoài Linh làm vườn ở nhà thờ Tổ được quay từ lâu, nằm trong series vlog do chính NS đăng tải trên trang YouTube. Tuy nhiên lợi dụng việc nam nghệ sĩ mới vừa vướng scandal, một vài tài khoản TikToker cắt ghép, giật tít với mục đích "câu view" và tương tác.

Trước đó, vụ lùm xùm của NSƯT Hoài Linh liên quan đến số tiền 14 tỷ đồng do mạnh thường quân gửi đến để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt hồi cuối năm 2020, sau 6 tháng trôi qua, nam diễn viên hài vẫn chưa giải ngân, nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Rầm rộ clip Hoài Linh mặc đồ bà ba đi làm vườn sau ồn ào tiền từ thiện khiến dân tình bàn tán rôm rả Ảnh 1

Sau khi hứng chịu nhiều lời chỉ trích, hồi đầu tháng 6 vừa qua, NS Hoài Linh đã đăng tải đoạn clip dài gần 50 phút, gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả và các mạnh thường quân đã yêu thương, tin tưởng mình. Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng cử người đi giải ngân hết số tiền bị "ngâm" trong 6 tháng. Dù lên tiếng giải thích và cho biết bản thân đang điều trị bệnh vào thời điểm đó, thế nhưng phần đông khán giả vẫn không thể chấp nhận lý do này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.