Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 08/04/2021 11:23 (GMT+7)

Phi Nhung hiếm hoi cập nhật tình hình con gái ruột đang 'lao vào tâm dịch' COVID tại Mỹ

Theo dõi GĐ&PL trên

Rất ít khi Phi Nhung chia sẻ về cô con gái ruột đang sống tại Mỹ của mình.

Mới đây, nữ ca sĩ Phi Nhung đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của khán giả khi đã rất lâu rồi mới chia sẻ về cô con gái ruột đang sống tại Mỹ. Tại một chương trình gần đây, Phi Nhung cảm động chia sẻ về con gái ruột ở Mỹ đang tham gia vào công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 ở quốc gia này. 

Phi Nhung hiếm hoi cập nhật tình hình con gái ruột đang 'lao vào tâm dịch' COVID tại Mỹ Ảnh 1
Phi Nhung cảm động chia sẻ về con gái ruột ở Mỹ đang tham gia chống dịch COVID.

Theo đó, Phi Nhung rất ít khi đề cập nhiều về cuộc sống đời tư cũng như về cô con gái ruột tên Wendy đang sinh sống tại Mỹ. Chính vì thế, những chia sẻ của cô về Wendy luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Hiện tại con gái của cô đang là một y tá tại Mỹ và gần đây rất bận rộn công việc khi tình hình dịch diễn biến phức tạp.

Phi Nhung hiếm hoi cập nhật tình hình con gái ruột đang 'lao vào tâm dịch' COVID tại Mỹ Ảnh 2
Hiện tại con gái Phi Nhung đang là một y tá tại Mỹ và gần đây rất bận rộn công việc khi tình hình dịch diễn biến phức tạp.

Phi Nhung cho biết 2 mẹ con rất nhớ nhau vì đã không thể gặp nhau gần hơn 1 năm do tình hình dịch bệnh. Phi Nhung bồi hồi: "Tôi rất lo cho Wendy, ngược lại, con bé cũng lo lắng cho mẹ đang ở Việt Nam. Điều này khiến tôi phần nào cảm thấy an ủi".  Phi Nhung cũng tiết lộ mình và con gái rất hay gọi điện cho nhau, nhất là khoảng thời gian gần đây cũng đã thường xuyên hơn. 

Phi Nhung hiếm hoi cập nhật tình hình con gái ruột đang 'lao vào tâm dịch' COVID tại Mỹ Ảnh 3
Phi Nhung cho biết 2 mẹ con rất nhớ nhau vì đã không thể gặp nhau gần hơn 1 năm do tình hình dịch bệnh. 
Phi Nhung hiếm hoi cập nhật tình hình con gái ruột đang 'lao vào tâm dịch' COVID tại Mỹ Ảnh 4
Phi Nhung và con gái luôn động viên và lo lắng cho nhau.

Ngoài ra, Phi Nhung cũng bày tỏ sự ủng hộ và tin tưởng con gái của mình khi tham gia vào công tác phòng chống dịch COVID-19. Phi Nhung chia sẻ: "Về sự an nguy của con gái khi quyết định lao vào tâm dịch, tôi khẳng định hoàn toàn đồng ý và tin tưởng tuyệt đối vào con gái mình. Nếu tôi là con gái, tôi cũng sẽ làm y như vậy, giúp đỡ cộng đồng là việc cần thiết. Trong cuộc nói chuyện trước đây với tôi, Wendy nói muốn tận dụng khả năng của mình để cống hiến cho cộng đồng, nơi con bé sinh ra và lớn lên".

Phi Nhung hiếm hoi cập nhật tình hình con gái ruột đang 'lao vào tâm dịch' COVID tại Mỹ Ảnh 5
Phi Nhung cũng bày tỏ sự ủng hộ và tin tưởng con gái của mình khi tham gia vào công tác phòng chống dịch COVID-19. 
Phi Nhung hiếm hoi cập nhật tình hình con gái ruột đang 'lao vào tâm dịch' COVID tại Mỹ Ảnh 6
Con gái Phi Nhung đang "lao vào tâm dịch" tại Mỹ để cống hiến giúp đỡ cộng đồng.

Phi Nhung rất mong sớm được gặp lại con gái, cô sẽ rất xúc động và ôm con gái của mình thật chặt sau khoảng thời gian dài chia cắt. Tuy không chia sẻ nhiều nhưng đôi khi Phi Nhung cũng cập nhật hình ảnh của cô con gái Wendy trên trang cá nhân của mình. Khán giả rất mong cả 2 mẹ con ca sĩ Phi Nhung sẽ sớm được sum vầy khi tình hình dịch bệnh bớt căng thẳng. 

Phi Nhung hiếm hoi cập nhật tình hình con gái ruột đang 'lao vào tâm dịch' COVID tại Mỹ Ảnh 7
Phi Nhung rất mong sớm được gặp lại con gái, cô sẽ rất xúc động và ôm con gái của mình thật chặt sau khoảng thời gian dài chia cắt.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Phi Nhung trong các hoạt động tiếp theo! 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.
Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.