Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 02/02/2021 14:33 (GMT+7)

Phát hiện nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép tại Quảng Trị

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi phát hiện nhóm người lạ gồm 4 người mang quốc tịch Trung Quốc trên địa bàn, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã đưa đi cách ly tập trung.

Ngày 2/2, UBND xã Vĩnh Chấp, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết, qua thông tin trình báo của người dân địa phương, lực lượng chức năng đã phát hiện và đang xử lý với 5 đối tượng, trong đó có 4 đối tượng mang quốc tịch Trung Quốc không có giấy tờ tùy thân.

Trước đó, vào chiều 1/2, người dân thôn Tân Định, xã Vĩnh Chấp phát hiện 1 xe ô tô 7 chỗ có khoảng 6 người trên xe đến địa bàn. Tài xế ô tô sau khi dừng xe để 5 người xuống uống nước đã lập tức điều khiển phương tiện rời đi.

Phát hiện nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép tại Quảng Trị - Ảnh 1.
Các thành viên trong nhóm người Trung Quốc được phát hiện. (Ảnh: CA Vĩnh Chấp).

Thấy nhóm người này có biểu hiện lạ, trong đó có nhiều người nói tiếng nước ngoài nên người dân đã báo tin cho chính quyền địa phương. Khi lực lượng chức năng xuất hiện, nhóm người trên bỏ chạy tán loạn.

Qua phối hợp với người dân, lực lượng chức năng sau đó đã vây bắt được các đối tượng. Danh tính các đối tượng bước đầu được xác định gồm: Lê Minh Xuyên (31 tuổi, ngụ ở Long Thạch, Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu); Lizjian (28 tuổi), Jiang Sufa (21 tuổi), Meng Shliai (22 tuổi), Chan Biao (22 tuổi) cùng mang quốc tịch Trung Quốc. Cả 4 đối tượng người Trung Quốc đều không có giấy tờ tùy thân.

Lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Linh cho hay, ngay trong đêm sau khi phát hiện các đối tượng, ngành chức năng huyện Vĩnh Linh đã tiến hành điều tra dịch tễ, đồng thời phối hợp với Công an tỉnh Quảng Trị, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Trị đưa 5 đối tượng trên đi cách ly tập trung. Những khu vực nhóm đối tượng này dừng chân cũng được lực lượng chức năng phun khử khuẩn theo đúng quy định.

Theo Sở Y tế tỉnh Quảng Trị, qua kiểm tra ban đầu, sức khỏe các đối tượng vẫn bình thường, không sốt, ho, khó thở. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tại Quảng Trị tiếp tục làm rõ./.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.