Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 03/08/2021 07:57 (GMT+7)

Phát hiện chồng nhắn tin tình tứ với cô gái khác, người vợ có cách xử trí cực kỳ thâm thúy

Theo dõi GĐ&PL trên

Hành động đánh ghen cao tay này của người vợ không chỉ “cảnh cáo” chồng mà còn giữ cho gia đình thuận hòa, yên ấm.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện một bài viết chia sẻ về cách đánh ghen cực kỳ cao tay của một người vợ bắt quả tang chồng "thả thính" với cô gái khác.

Theo đó, tài khoản D.M chia sẻ, chồng của chị gái D.M thường xuyên nhắn tin với cô gái khác nhưng chị gái của D.M lại không bắt được tận tay. Đến một ngày nọ, cô chị đã tìm ra được mật khẩu và đọc được những tin nhắn tình tứ mà chồng nhắn cho cô gái kia. 

Lúc này, thay vì đánh ghen ầm ĩ, cô chị của D.M có cách xử lý khá "bá đạo" khiến ông chồng chừa luôn tính trăng hoa. Hành động đánh ghen cao tay này không chỉ “cảnh cáo” chồng mà còn giữ cho gia đình thuận hòa, yên ấm.

"Khi chồng của chị tui suốt ngày thậm thụt nhắn tin với gái. Nhưng chị tui không bắt được, và lúc nào ổng cũng xoen xoét bảo là anh chỉ yêu mỗi vợ.

Cho đến một ngày bà ấy mò được mật khẩu thế là đọc được cái cảnh nó tán tỉnh gái. Tức quá đêm ngủ chị tui viết hết đoạn hội thoại lên người không chừa một chỗ (đây mới chỉ là một ít thôi đấy). Bà ấy còn viết cả lên mặt cơ. Rồi sau lần đấy, không thấy anh tui thả thính hay thả bả nữa. Đến mệt!", đoạn chia sẻ của D.M trên mạng xã hội.

Phát hiện chồng nhắn tin tình tứ với cô gái khác, người vợ có cách xử trí cực kỳ thâm thúy
Bài chia sẻ của D.M nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM.

Ngay sau khi bài viết xuất hiện trên MXH lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM. Nhiều người tỏ ra khá thích thú trước màn đánh ghen này của cô vợ. Cách hành xử này không những thông minh, bình tĩnh mà còn cực kỳ thâm thúy.

Phát hiện chồng nhắn tin tình tứ với cô gái khác, người vợ có cách xử trí cực kỳ thâm thúy
Người vợ viết hẳn đoạn hội thoại của chồng và cô gái khác lên cơ thể khi anh chồng đang say ngủ.

"Đấy, cứ nhẹ nhàng vậy thôi nhưng ông chồng phải sợ phát khiếp nhé. Cần gì phải đánh nhau cho mệt thân, lại còn phơi mặt ra giữa bàn dân thiên hạ cho xấu hổ"

"Chị vợ quá xuất sắc, quá bình tĩnh luôn. Nói thật, không phải người vợ nào cũng bình tĩnh nghĩ ra cách xử trí thông minh thế này khi phát hiện chồng léng phéng bên ngoài đâu. Chị em nên học hỏi chị này, vừa cao tay vừa khiến chồng khiếp sợ"

"Chứng cứ rành rành thế này thì ông chồng còn có thể cãi đi đâu được nữa. Không hiểu sao có gia đình đàng hoàng rồi mà vẫn thích tòm tem bên ngoài, phá nát hạnh phúc gia đình. Hy vọng sau sự việc lần này, ông chồng sẽ bỏ ngay thói trăng hoa", là những bình luận mà dân mạng để lại. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.