Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 14/02/2021 21:58 (GMT+7)

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ dùng búa đập nát xe sang gần 7 tỷ

Theo dõi GĐ&PL trên

Người phụ nữ trút giận lên chiếc xe BMW có giá gần 7 tỷ đồng sau khi phát hiện chồng lăng nhăng bồ bịch.

Mạng xã hội Trung Quốc mới đây chia sẻ một đoạn clip gây xôn xao, ghi lại hình ảnh một người phụ nữ trung niên đang cầm búa đập liên tiếp vào chiếc xe BMW 740.

Cửa kính trước của chiếc xe vỡ nát sau những nhát búa chất chứa đầy nỗi uất hận và chiếc xe liên tục phát ra tiếng còi báo động.

Các nhân viên bảo vệ của bãi đậu xã đã cố gắng can ngăn người phụ nữ, nhưng cô cảnh báo họ không can thiệp vào chuyện riêng của cô và tuyên bố chiếc xe BMW thuộc sở hữu của mình.

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ dùng búa đập nát xe sang gần 7 tỷ Ảnh 1

Người phụ nữ cho hay, chồng cô ngoại tình và thường dùng chiếc xe này để chở nhân tình. Cô cảm thấy chiếc xe thật “bẩn thỉu”, cần phải bị phá nát.

20 phút sau, khi những người xung quanh khuyên nhủ, người phụ nữ mới dừng lại và rời bãi đậu xe. 

Kết quả, cả đèn trước và đèn sau của chiếc xe đều hỏng, mui xe bị đập tan, 4 tay nắm cửa vỡ tan tành, các cửa kính cũng đều bị nứt vỡ.

Được biết, sự việc xảy ra tại Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Chiếc xe BMW 740 này trị giá khoảng 2 triệu tệ (khoảng gần 6,9 tỷ đồng).

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.