Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/07/2022 16:03 (GMT+7)

Phát hiện chồng ngoại tình, người phụ nữ điên tiết đấm gã phụ bạc không trượt phát nào

Theo dõi GĐ&PL trên

Vừa đánh cô vợ vừa mắng mỏ: "Tôi và anh có tới 12 đứa con. Vậy mà anh nhẫn tâm hủy hoại cả gia đình chỉ vì một kẻ khác ư?".

Một vụ đánh ghen kinh hoàng đã xảy ra trên chiếc xe bus ở Thủ đô Manila, Philippines khiến dư luận đặc biệt chú ý.

Theo dõi đoạn clip có thể thấy một người phụ nữ áo trắng đang nhảy hẳn lên khu vực của tài xế lái xe để đánh chồng. Được biết sau khi phát hiện ra chồng ngoại tình với tiểu tam, cô đã lao thẳng đến nơi chồng làm việc để "xử" gã đàn ông bội bạc.

Không chỉ túm tóc, người phụ nữ còn đánh liên tiếp vào đầu người chồng. Vừa đánh cô vừa mắng mỏ: "Tôi và anh có tới 12 đứa con. Vậy mà anh nhẫn tâm hủy hoại cả gia đình chỉ vì một kẻ khác ư?"

Trước màn tấn công như vũ bão của cô vợ, ông chồng chỉ kịp cho xe dừng lại rồi ngồi yên chịu trận, không dám phản kháng. Khi thấy người đàn ông bị đánh, các hành khách trên xe và cô nhân tình của anh ta chỉ biết trơ mắt đứng nhìn.

Đánh chồng xong, cô vợ tiếp tục tiến về phía "tiểu tam" định dạy cho cô ta một bài học nhưng bị người chồng ngăn cản. Tranh thủ lúc một vài hành khách xuống xe, cô ta vội chuồn xuống bằng lối cửa sau xe bus.

Phát hiện chồng ngoại tình, người phụ nữ 'điên cuồng' đấm gã phụ bạc không trượt phát nào Ảnh 1

Sau vụ đánh ghen kinh hoàng này, các hành khách đã phải chuyển sang một chiếc xe khác và một nhân viên điều phối giao thông đã đứng ra can ngăn cặp vợ chồng.

Đoạn clip sau khi được truyền thông đưa tin đã gây xôn xao lớn trong dư luận. Có người hả hê với màn đánh ghen, song cũng rất nhiều ý kiến cho rằng cách đánh ghen của cô vợ đang gây nguy hiểm cho người khác. Bởi tài xế cũng là chồng cô đang phụ trách lái xe, chịu trách nhiệm tính mạng cho rất nhiều hành khách.

Cùng chuyên mục

Các giáo sư y khoa Hàn Quốc lên kế hoạch nộp đơn từ chức tập thể
Cuộc khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc đang có dấu hiệu trầm trọng hơn khi các giáo sư y khoa trên toàn Hàn Quốc đã quyết định sẽ nộp đơn từ chức tập thể bắt đầu từ ngày 25/3 tới nhằm gây áp lực buộc chính phủ nước này phải tìm kiếm bước đi đột phá giải quyết cuộc đình công kéo dài của các bác sĩ tập sự.

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).