Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/11/2021 16:00 (GMT+7)

Pha dằn mặt vợ ngoại tình hút 'triệu view': Chồng tố vợ làm chuyện 'nóng máu' với nhân tình

Theo dõi GĐ&PL trên

Chị vợ bị chồng mắng xối xả chỉ liên tục đòi lại điện thoại dường như có bằng chứng ngoại tình bên trong, nhưng anh này nhất định không trả.

Mạng xã hội Tiktok đang lan truyền hai đoạn clip quay cảnh cãi vã nảy lửa giữa một cặp vợ chồng.

Theo người đăng clip, cô vợ ngoại tình và đang trong quá trình ly hôn với chồng. Anh chồng đến nhà trọ nơi chị vợ quản lý để dằn mặt, "vạch trần" vợ ngoại tình.

Chưa rõ vụ việc xảy ra ở đâu nhưng sau khi video đăng tải trên MXH thu hút gần một triệu lượt xem. Vụ việc trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng anh chồng trong clip đã hơi mất bình tĩnh khi có những lời lẽ mắng chửi và "động tay động chân" với vợ: "Dù có thế nào đi nữa, việc đàn ông đánh vợ là không thể chấp nhận được". Tuy nhiên, nhiều người lại đứng về phe người chồng, nói chị vợ chính là nguồn cơn dẫn đến bi kịch như những gì đang xảy ra.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.