Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/06/2021 20:40 (GMT+7)

Cô Xuyến 'phản dame' khi bị 'tố' ngoại tình, tung loạt tin nhắn chồng cũ thứ 4 từng xin tha thứ?

Theo dõi GĐ&PL trên

Cô Xuyến trong phim Về nhà đi con - diễn viên Hoàng Yến tiếp tục có động thái đáp trả khi bị chồng cũ thứ 4 vu khống, 'tố' ngoại tình.

Sau khi bị chồng cũ thứ 4 - Cao Xuân Thắng livestream 'tố' ngoại tình, Hoàng Yến liên tục có những động thái đáp trả đầy phẫn nộ. Vừa qua, nữ diễn viên vừa livestream vừa khóc nấc cho rằng bản thân bị chồng cũ bịa đặt, vu khống. Bên cạnh đó, "cô Xuyến" Về nhà đi con cũng kể hết về những lần yêu thương, hi sinh hết mình vì chồng cũ. 

Cô Xuyến 'phản dame' khi bị 'tố' ngoại tình, tung loạt tin nhắn chồng cũ thứ 4 từng xin tha thứ? Ảnh 1
Ngày 27/6 vừa qua, Hoàng Yến khóc nấc khi livestream vị bị chồng cũ thứ 4 vu khống, bịa đặt.

Tuy nhiên vì quá bức xúc, Hoàng Yến tiếp tục minh oan khi tung loạt tin nhắn của Cao Xuân Thắng. Theo đó, đoạn tin nhắn là những lời hối lỗi của chồng thứ 4 với một người thân sau khi gia đình xảy ra ồn ào. Anh thừa nhận bản thân do rượu nên không kiểm soát được lí trí, khiến gia đình lục đục, vợ con chịu nhiều áp lực. 

"Anh yêu quá thành ngu dại. Anh không thể nói lời xin lỗi hay ân hận mà chỉ nói được câu, xin được tha thứ và bao dung. Nếu anh tốt thì đã không như này", chồng cũ thứ 4 của nữ diễn viên nhắn nhủ. 

Cô Xuyến 'phản dame' khi bị 'tố' ngoại tình, tung loạt tin nhắn chồng cũ thứ 4 từng xin tha thứ? Ảnh 2
Cô Xuyến 'phản dame' khi bị 'tố' ngoại tình, tung loạt tin nhắn chồng cũ thứ 4 từng xin tha thứ? Ảnh 3
Cô Xuyến 'phản dame' khi bị 'tố' ngoại tình, tung loạt tin nhắn chồng cũ thứ 4 từng xin tha thứ? Ảnh 4
Cô Xuyến 'phản dame' khi bị 'tố' ngoại tình, tung loạt tin nhắn chồng cũ thứ 4 từng xin tha thứ? Ảnh 5
Loạt tin nhắn chồng cũ Hoàng Yến từng xin được tha thứ và bao dung.

Được biết, những lời giãi bày này của Cao Xuân Thắng đã được gửi trước khi vụ việc hành hung xảy ra. Tuy nhiên vì bị vu khống nên Hoàng Yến buộc phải công khai đoạn tin nhắn để khẳng định bản thân không làm gì sai trong khoảng thời gian chung sống với chồng cũ. Nữ diễn viên cũng nhấn mạnh, nếu cô là người tệ bạc, chồng cũ đã không phải nhận sai và xin được tha thứ. 

Cô Xuyến 'phản dame' khi bị 'tố' ngoại tình, tung loạt tin nhắn chồng cũ thứ 4 từng xin tha thứ? Ảnh 6
Lý do Hoàng Yến công khai loạt tin nhắn này để khẳng định bản thân không như lời chồng cũ 'tố'.

Nữ diễn viên bày tỏ trên trang cá nhân: "Mọi người quan tâm vụ tôi ngoại tình tới 3 lần như thế nào thì xem nhé! Tôi tệ hại như thế liệu hồi đó họ có cần từng phải nói lời xin lỗi như thế này không Nhắn với Cao Xuân Thắng để yên cho mẹ con tôi sống. Nói điêu thì cũng phải xem xét kỹ mọi chi tiết. Tôi không bao giờ sợ xấu qua lời nói của anh đâu". 

Phía dưới phần bình luận, một anti-fan tiếp tục công kích nữ diễn viên 7X vì lấy đến tận 4 chồng. Không còn im lặng, Hoàng Yến ngay lập tức đáp trả nhẹ nhàng nhưng cũng khiến anti-fan "tắt điện". 

Cô Xuyến 'phản dame' khi bị 'tố' ngoại tình, tung loạt tin nhắn chồng cũ thứ 4 từng xin tha thứ? Ảnh 7
Nữ diên viên không ngần ngại đáp trả anti-fan khi bị xúc phạm.

Bên cạnh đó, rất nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm, gửi lời động viên, an ủi đến diễn viên Hoàng Yến. Hầu hết mọi người đều mong rằng cô có thể mạnh mẽ vượt qua giai đoạn này, dành thời gian nghỉ ngơi để sức khỏe hồi phục và sớm trở lại màn ảnh. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).