Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/03/2021 07:42 (GMT+7)

Ông Võ Hoàng Yên: Anh Dũng 'lò vôi' từng bảo tôi là máu thịt, giờ anh chị đánh tôi hoài, tội tôi lắm

Theo dõi GĐ&PL trên

Nói tôi lừa đảo, lừa đảo là sao? Tội cho tôi lắm. Tôi - em út anh chị. Anh chị đánh tôi hoài', ông Yên nói.

Ngày 13/3, ông Võ Hoàng Yên đã có trao đổi thẳng thắn về cáo buộc "lừa đảo", "ăn chặn" tiền cứu trợ của vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") – Nguyễn Phương Hằng.

Ngoài việc khẳng định có đầy đủ các văn bản xác nhận của địa phương khi đi cứu trợ, ông Võ Hoàng Yên một lần nữa nói về mối quan hệ với vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng. Ông Yên cũng trả lời phóng viên Đông Anh của tờ Dân Việt nguyên do vì sao chỉ quen biết hơn 1 năm nhưng ông được vợ chồng vị đại gia cho hàng trăm nền đất trị giá cả ngàn tỷ, cả chiếc xe hơi Kia 7 chỗ ngồi.

tm-img-alt
Ông Võ Hoàng Yên (trái). Ảnh: Người lao động.

Lý do được cho nhiều tài sản như vậy, ông Yên giải thích là "chị Hằng thấy tôi làm lụng cực khổ quá, mà học trò tôi nghèo, nên chị Hằng cho". Ông Yên khẳng định số đất trị giá tới cả ngàn tỷ đồng và cả chiếc xe hơi, ông đã trả lại, trả ngay trong tháng 5/2020, vì "vô công bất thọ lộc" (không có công thì không nên hưởng lộc).

Ông Yên cũng dẫn lại tin nhắn ông Dũng từng nhắn với ông để chứng minh rằng, ông không có động cơ lừa gạt.

"Anh Dũng từng nhắn tin cho tôi, tôi còn lưu nè: "Thầy là máu thịt với tôi. Từ nay, đoàn lương y đi chữa bệnh, đừng nhận tiền của ai hết. Tôi sẽ lo hết. Tôi đã nói với bà xã của tôi rằng, người thân trong gia đình thầy giúp đỡ hết".

Ông Yên lập luận, luật quy định rồi, lừa đảo là sao? Khi đưa 1 món quà, thí dụ, giá trị 1.000 đồng, mà thổi lên 100.000 đồng, khi bị phát hiện, không phải như vậy, còn trốn tránh, thế mới là lừa đảo.

"Vậy mà nói tôi lừa đảo, lừa đảo là sao? Tội cho tôi lắm. Tôi - em út anh chị. Anh chị đánh tôi hoài", ông Yên nói với tờ Dân Việt và khẳng định, trong thời gian qua, ông không dám nói gì hết mà vẫn nói tốt cho vợ chồng ông Dũng "lò vôi".

tm-img-alt
Vợ chồng ông Dũng "lò vôi" tại buổi đối chất với ông Võ Hoàng Yên. Ảnh: Người lao động.

Ở một diễn biến khác, ngày 13/3, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, hiệu quả chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên tại huyện Bình Sơn đang được công an xác minh.

Tờ Dân trí thông tin, tháng 7/2020, huyện Bình Sơn mời ông Võ Hoàng Yên về khám, chữa bệnh cho người dân. Thời điểm đó, ông Yên được cho là đã khám, chữa bệnh cho 1.000 người dân huyện Bình Sơn cũng như nhiều huyện khác trong tỉnh Quảng Ngãi.

Trong tuần qua, Công an huyện Bình Sơn đã tìm đến 12 gia đình có con bị teo cơ, câm, điếc bẩm sinh… từng được ông Võ Hoàng Yên chữa trị để xác minh. Những gia đình này cho biết việc chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên không đạt hiệu quả; con em họ vẫn không thể đi lại hay nghe nói được sau khi được ông Yên chữa trị.

Cùng chuyên mục

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.