Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 17/09/2022 07:15 (GMT+7)

'Ông trùm' chăn dắt tiếp viên phục vụ quán karaoke bị bắt

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 16/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 5 đối tượng về hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật".

5 đối tượng này cụ thể gồm: Vũ Văn Quỳnh (tức Quỳnh "sẹo"; SN 1991); Vũ Ngọc Thanh (SN 2003); Lê Văn Quang (SN 1998); Nguyễn Văn Tuấn (SN 2003) và Lê Văn Huân (SN 1999; cùng ngụ huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

'Ông trùm' chăn dắt tiếp viên phục vụ quán karaoke bị bắt Ảnh 1
Vũ Văn Quỳnh, tức Quỳnh "sẹo".

Thông tin trên Người Lao Động, qua công tác nắm tình hình, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa phát hiện ổ nhóm do Quỳnh "sẹo" cầm đầu chuyên bảo kê, chăn dắt tiếp viên phục vụ các quán karaoke trên địa bàn khu du lịch Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa.

Từ đầu năm 2022, Vũ Văn Quỳnh đã lên mạng Facebook tuyển các nhân viên nữ từ nhiều địa phương trong và ngoài tỉnh (trong đó có cả những nhân viên chưa đủ 16 tuổi) về phục vụ rót bia, tiếp khách tại các quán karaoke trên địa bàn khu du lịch Hải Tiến.

Quỳnh đã thuê một căn nhà kiên cố xã Hoằng Thanh (huyện Hoằng Hóa) để các nhân viên này ăn ở, sinh hoạt. Đồng thời, Quỳnh còn thuê 4 đối tượng trên quản lý, giám sát, đưa đón các nhân viên nữ đến các quán karaoke khi khách có yêu cầu.

'Ông trùm' chăn dắt tiếp viên phục vụ quán karaoke bị bắt Ảnh 2
Các đối tượng bị bắt tạm giam cùng Quỳnh "sẹo".

Theo Tuổi Trẻ Online, bị can Thanh là em trai ruột của Quỳnh, được Quỳnh giao sắp xếp lịch cho nữ nhân viên đi phục vụ và thu tiền tại các quán karaoke.

Quỳnh yêu cầu nữ nhân viên hạn chế dùng điện thoại khi đi hát với khách, kiểm soát chi tiêu cá nhân, không được đi ra ngoài nếu không có sự đồng ý của Quỳnh. Ai vi phạm sẽ bị Quỳnh đánh đập, trừ lương, đập vỡ điện thoại.

Nhận tin báo của các bị hại, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, giải cứu nhân viên bị nhóm của Quỳnh nhốt.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 5 bị can nêu trên về hành vi "bắt giữ người trái pháp luật" và tiếp tục điều tra một số hành vi phạm tội khác của bị can Quỳnh.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Gợi ý 4 nhóm thực phẩm an toàn tốt cho sức khỏe
Trong mỗi bữa ăn hàng ngày rất cần đến sự có mặt đầy đủ của 4 nhóm thực phẩm thiết yếu. Vậy 4 nhóm đó là gì, có vai trò ra sao đối với sức khỏe và nên bổ sung như thế nào, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết.